ข่าวสดวันนี้ ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ วิ่งไล่ลุง

ธนาธร ลั่น “นี่แค่ชิมลาง ของจริงเดือนหน้า กับวิ่งไล่ลุง”

เมื่อเวลา 1700 น. พรรคอนาคตใหม่จัดกิจกรรมแฟลชม็อบ ในชื่อ “เมื่อเสียงที่พวกเราเลือกเข้าสภาไม่มีค่า ได้เวลาประชาชนออกมาส่งเสียงด้วยตัวเอง” โดยมีประชาชนที่เดินทางเข้าร่วมชุมนุมเป็นจำนวนมากจนล้นสกาย วอล์คไปถึงหน้าหอศิลป์ ปทุมวัน “กิจกรรมในวันนี้ เป็นแค่การชิมลางเท่านั้น ใช้เวลาแค่เพียงชั่วโมงเดียวก็พอ และว่ ของจริงจะเริ่มขึ้นในเดือนหน้า…

Home / NEWS / ธนาธร ลั่น “นี่แค่ชิมลาง ของจริงเดือนหน้า กับวิ่งไล่ลุง”

ประเด็นน่าสนใจ

  • พรรคอนาคตใหม่จัดกิจกรรมแฟลชม็อบ ที่สกายวอร์ค ปทุมวัน
  • ธนาธร ขึ้นเวทีบอกการชุมนุมวันนี้เป็นสิทธิเสรีภาพตามกฎหมาย
  • การชุมนุมใช้เวลาราว 1 ชั่วโมงก็แยกย้ายกลับ

เมื่อเวลา 1700 น. พรรคอนาคตใหม่จัดกิจกรรมแฟลชม็อบ ในชื่อ “เมื่อเสียงที่พวกเราเลือกเข้าสภาไม่มีค่า ได้เวลาประชาชนออกมาส่งเสียงด้วยตัวเอง” โดยมีประชาชนที่เดินทางเข้าร่วมชุมนุมเป็นจำนวนมากจนล้นสกาย วอล์คไปถึงหน้าหอศิลป์ ปทุมวัน

“กิจกรรมในวันนี้ เป็นแค่การชิมลางเท่านั้น ใช้เวลาแค่เพียงชั่วโมงเดียวก็พอ และว่ ของจริงจะเริ่มขึ้นในเดือนหน้า เขาบอกด้วยว่า การมารวมตัวกันในวันนี้ เป็นการชุมนุมทางการเมืองในที่สาธารณะเป็นสิทธิเสรีภาพของประชาชนตามกฎหมาย

และเป็นการแสดงตัวอย่างแบบเปิดเผย สร้างสรรค์ จากนั้นแยกย้ายกลับบ้าน “นายธนาธร จึงรุ่งเรื่องกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ได้กล่าวปราศรัยต่อผู้เข้าร่วมชุมนุม

โดยมีประชาชนทยอยมาเต็มพื้นที่บริเวณสกายวอล์ค และ BTS สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ โดยระหว่างร่วมตัวทำกิจกรรม ประชาชนก็ตะโกนว่า”ประยุทธ์ออกไป” พร้อมทั้งชู3 นิ้วเป็นระยะ พร้อมตะโกนว่า “ธนาธรสู้ๆ”