ข่าวสดวันนี้ หลวงพ่อ เมาเหล้าขาว

หลวงพ่อซิ่งกระบะชนแบริเออร์รถพังยับสารภาพเพิ่งซดเหล้าขาว

หลวงพ่อนักซิ่ง วันที่ 9 มกราคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรมโนรมย์ พร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุบนทางหลวงหมายเลข 32 ถนนสายเอเชีย ช่วงหลักกิดลเมตรที่141-142 ขาล่อง พื้นที่ ต.ท่าฉนวน อ.นโนรมณ์ จ.ชัยนาท ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะสีแดง…

Home / NEWS / หลวงพ่อซิ่งกระบะชนแบริเออร์รถพังยับสารภาพเพิ่งซดเหล้าขาว

หลวงพ่อนักซิ่ง

วันที่ 9 มกราคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรมโนรมย์ พร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุบนทางหลวงหมายเลข 32 ถนนสายเอเชีย ช่วงหลักกิดลเมตรที่141-142 ขาล่อง พื้นที่ ต.ท่าฉนวน อ.นโนรมณ์ จ.ชัยนาท ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะสีแดง ทะเบียน บจ1778 สิงห์บุรี มีร่องรอยชนเข้ากับแบริเออร์กั้นร่องกลางถนน สภาพด้านหน้าพังยับ กระจกหน้าแตกกระจาย

ส่วนคนเจ็บเป็นพระสงฆ์อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจึงนำส่งโรงพยาบาลมโนรมย์ โดยได้กลิ่นเหล้าขาวยังคละคลุ้งจากลมหายใจ ส่วนในรถยังคงมีผ้าเหลืองห่มตัวของพระสงฆ์และขวดเครื่องดื่มชูกำลังตกอยู่จำนวนหนึ่ง พร้อมอาวุธมีดอีก 1 เล่ม

ตรวจสอบที่โรงพยาบาลมโนรมย์ ทราบชื่อคนเจ็บคือพระพยนต์ จารุธัมโม อายุ 67 ปี พระลูกวัดลาดปลาดุก อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าและขา สอบสวนเบื้องต้นพระพยนต์ยอมรับว่าตนไปร่วมงานศพที่บ้านเกิดใน อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ และได้ดื่มเหล้าขาวมา 1 ขวด

จากนั้นก็จะขับรถกลับวัด จนมาเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว เบื้องต้นมีข้อมูลเพิ่มเติมว่าก่อนหน้าที่จะเกิดอุบัติเหตุมีคนเห็นพระพยนต์ขับรถด้วยความเร็วและส่ายไป-มา จึงโทรแจ้ง 191 ให้ตรวจสอบแต่ผ่านไปไม่ถึง 5 นาทีรถที่มีพระพยนต์ขับมาก็แฉลบเข้าขนแบริเออร์จนพังยับและพระพยนต์ คนขับได้รับบาดเจ็บดังกล่าว