ร้องทุกข์

แม่หอบลูกชายถูกรถชน ร้องทนาย คู่กรณีเยียวยาแค่หมื่นเดียว

น.ส.วิภาดา วุฒิสมบูรณ์ อายุ 35 ปี เดินทางไปที่คลินิกหมอความ อาคารมาลีนนท์ พร้อมกับ นายเอ (นามสมมติ) ลูกชายวัย 16 ปี เพื่อร้องเรียนกับทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์…

Home / NEWS / แม่หอบลูกชายถูกรถชน ร้องทนาย คู่กรณีเยียวยาแค่หมื่นเดียว

ประเด็นน่าสนใจ

  • แม่หอบลูกชายถูกรถชนไส้แตก พิการทั้งสมองและร่างกายร้องทนายสงกรานต์
  • แม่เผยหลังเกิดเรื่องคู่กรณีเยียวยาแค่หมื่นเดียว ดำเนินเรื่องให้เพื่อเร่งรัดคดีขอความเป็นธรรมให้ลูกชาย

น.ส.วิภาดา วุฒิสมบูรณ์ อายุ 35 ปี เดินทางไปที่คลินิกหมอความ อาคารมาลีนนท์ พร้อมกับ นายเอ (นามสมมติ) ลูกชายวัย 16 ปี เพื่อร้องเรียนกับทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลาย ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

เนื่องจากลูกชายได้รับอุบัติเหตุถูกรถกระบะชนขณะที่กำลังขับรถจักรยานยนต์จะไปทำงาน เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา บริเวณถนนตัดใหม่ประตูกรุงเทพฯ-ลำลูกกา ในพื้นที่ สน.สายไหม โดยมีนายธนพงศ์ ลบเลิศ อายุ 44 ปี คือคู่กรณีผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าว

ซึ่งนายธนพงศ์ ได้ทำการกลับรถกระทันหันเป็นเหตุให้ผู้เสียหายเบรคไม่ทันและเกิดการชนกัน จนร่างของนายเอ กระเด็นไปชนเสา ทำให้ได้รับบาดเจ็บทั่วร่างกายอาการสาหัส โดยลำไส้ได้ทะลักออกมา ไตฉีกขาด และเลือดคลั่งในสมอง

จากนั้นเข้ารับการรักษาอยู่เป็นเวลา 6 เดือน ซึ่งได้รับการเยียวยาจากคู่กรณีเพียง 1 หมื่นบาท และคดีก็ไม่มีความคืบหน้า คนขับรถกระบะยังไม่ถูกดำเนินคดี

จึงอยากให้ทนายสงกรานต์ ช่วยดำเนินเรื่องให้เพื่อเร่งรัดคดีขอความเป็นธรรมให้ลูกชาย เพราะตอนนี้ครอบครัวลำบากมากลูกชายต้องกลายเป็นคนพิการตลอดชีวิต จึงขอร้องให้คู่กรณีออกมาแสดงความรับผิดชอบให้มากกว่านี้

ทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ เปิดเผยว่า คดีนี้เป็นคดีอุบัติเหตุจราจรที่ร้ายแรง ซึ่งต้องดำเนินการตามกฎหมายให้ถึงที่สุด ไม่ใช่เพียงแค่การฟ้องทางวาจาและจบที่ชั้นสอบสวน เพราะผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บสาหัส เป็นคดีอาญาที่ไม่สามารถยอมความได้

เจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องแจ้งข้อกล่าวหากับคู่กรณีให้เร็วที่สุด ซึ่งในวันพฤหัสบดีนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการส่งเรื่องไปยังศาลจังหวัดมีนบุรีเพื่อดำเนินการต่อไป