ฆาตกรต่อเนื่อง

พบเห็น “สมคิด พุ่มพวง” ฆาตกรต่อเนื่อง 6 ศพ โปรดแจ้งเบาะแส

จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญ กรณีพบศพ นางรัศมี มุลิจันทร์ หรือฝ้าย อายุ 51 ปี แม่บ้านโรงแรมแห่งหนึ่ง ถูกฆ่าเปลือย เสียชีวิตสยองในบ้านหลังหนึ่งใน ต.หนองโก อ.กระนวน จ.ขอนแก่น โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกวันที่…

Home / NEWS / พบเห็น “สมคิด พุ่มพวง” ฆาตกรต่อเนื่อง 6 ศพ โปรดแจ้งเบาะแส

ประเด็นน่าสนใจ

  • นายสมคิด พุ่มพวง ฆาตรกรต่อเนื่องที่ถูกจับกุมไปเมื่อปี 2548 แต่ได้รับการอภัยโทษปล่อยตัวออกมาเมื่อ พ.ค. ที่ผ่านมา
  • 15 ธ.ค. ที่ผ่านมา นายสมคิด ก่อเหตุฆ่าหญิงวัย 51 ปีคาบ้าน
  • เจ้าหน้านที่ตำรวจเร่งล่าตัว แนะแจ้งเบาะแสหากพบคนลักษณะคล้ายผู้ก่อเหตุ

จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญ กรณีพบศพ นางรัศมี มุลิจันทร์ หรือฝ้าย อายุ 51 ปี แม่บ้านโรงแรมแห่งหนึ่ง ถูกฆ่าเปลือย เสียชีวิตสยองในบ้านหลังหนึ่งใน ต.หนองโก อ.กระนวน จ.ขอนแก่น โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 15 ธ.ค. ที่ผ่านมา

ก่อนจะทราบต่อมาว่าผู้ก่อเหตุคือนายสมคิด พุ่มพวง ฆาตกรต่อเนื่อง 5 ศพ ที่เป็นข่าวโด่งดังไปก่อนหน้านี้ ซึ่งเพิ่งได้รับการอภัยโทษออกมา เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2562 แต่กลับมาก่อเหตุซ้ำ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เรื่องราวที่เกิดขึ้นสร้างความตื่นตระหนกให้ผู้คนอย่างมาก เนื่องจากขณะนี้ยังไม่สามารถจับนายสมคิดได้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกมามาเตือนประชาชนว่า หากพบชายโบกขอขึ้นรถควรตรวจเช็คให้ดีว่า ใช่ผู้ก่อเหตุหรือไม่ เพราะอาจจะได้รับอันตรายได้

สังเกตคิ้วซ้ายจะมีรอยบาก

โดยทางตำรวกองปราบได้ออกมาขอความร่วมมือจากประชาชนว่า หากพบนายสมคิด พุ่มพวง ผู้ต้องหาในเหตุฆาตกรรมโปรดแจ้งเบาะแส และสามารถสังเกตุที่คิ้วซ้ายจะมีรอยบาก

แจ้งเบาะแสมาได้ที่กองบังคับการปราบปราม ได้ที่

  • Facebook: กองปราบปราม
  • Twitter: @CSDThailand
  • Instagram: csdpolice
  • Email: contact@csd.go.th
  • โทร: 1195

ตำรวจเผยที่พบใน ต.พันดอน เป็นคนละคน ตรวจสอบให้ดีหากจะรับใครขึ้นรถ

ทั้งนี้สำหรับ ข่าวที่ออกมาก่อนนห้านี้ว่า มีผู้พบเห็นฆาตรกรต่อเนื่อง 6 ศพ หลบหนีเข้ามาในเขตพื้นที่ ต.พันดอน อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี

เฟซบุ๊ก Pattawee Konwimon เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดูแลพื้นที่ เปิดเผยว่า ทางชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ สอบถามพยาน อีกทั้งประสานข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับ กก.สืบสวน ภ.จว.อุดรธานี และ กก.สืบสวน 3 บก.สส.ภ.4 เรียบร้อย

คาดว่าเป็นคนละคนกับผู้ต้องหาที่กำลังล่าตัวอยู่ เนื่องจากวันเวลา สถานที่ ที่มีประจักษ์พยานพบเห็นอยู่คนละที่กัน เนื่องด้วยคนร้ายจะเดินอย่างเดียว ไม่มีรถ หากใครจะจอดรถรับใครข้างทาง ก็ขอให้ตรวจสอบให้ดี

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ก็ขอให้ทุกๆท่าน ช่วยสอดส่องหากพบบุคคลคล้ายกับผู้ต้องหา ให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทางหมายเลข 191 เพื่อเจ้าหน้าที่จะได้รีบเข้าไปตรวจสอบครับ

ตำรวจเผยที่พบใน ต.พันดอน อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี เป็นคนละคน