ขับรถชนเสาไฟฟ้า

หนุ่มคล้ายคนเมา ขับกระบะชนเสาไฟฟ้าล้ม อ้างรวยมีปัญหาจ่าย

โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปพฤติกรรมของหนุ่มคนหนึ่ง ที่คล้ายคนเมา หลังจากที่ขับรถชนเสาไฟฟ้าล้ม แต่ยังกร่างอ้างรวยมีปัญญาจ่าย โดยทางเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return.v 14 โพสต์ข้อความระบุว่า เมาชนเสาไฟฟ้าล้ม … จะหงายการ์ดอะไรดี นำออกมาเผยแพร่ให้เห็นพฤติกรรมของหนุ่มวัยรุ่นคนหนึ่ง ลักษณะคล้ายเมา พุดจาไม่รู้เรื่อง…

Home / NEWS / หนุ่มคล้ายคนเมา ขับกระบะชนเสาไฟฟ้าล้ม อ้างรวยมีปัญหาจ่าย

ประเด็นน่าสนใจ

  • ในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปหนุ่มมีอาการคล้ายคนเมา พูดจาโวยวายหลังขับรถชนเสาไฟฟ้าล้ม
  • ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความ ขอโทษสังคมแล้ว
  • ส่วนค่าเสียหายคาดว่าสูงตั้งแต่หลักหมื่นถึงหลักแสนบาท

โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปพฤติกรรมของหนุ่มคนหนึ่ง ที่คล้ายคนเมา หลังจากที่ขับรถชนเสาไฟฟ้าล้ม แต่ยังกร่างอ้างรวยมีปัญญาจ่าย โดยทางเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return.v 14 โพสต์ข้อความระบุว่า เมาชนเสาไฟฟ้าล้ม … จะหงายการ์ดอะไรดี นำออกมาเผยแพร่ให้เห็นพฤติกรรมของหนุ่มวัยรุ่นคนหนึ่ง ลักษณะคล้ายเมา พุดจาไม่รู้เรื่อง

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่จังหวัดสมุทรปราการ เป็นเหตุการณ์ที่รถยนต์กระบะคันหนึ่ง ขับส่ายไปมาก่อนจะชนเข้ากับ เสาไฟฟ้า จนล้มและลากเสาอื่นล้มไปด้วยรวม 3 ต้น หลังเกิดเหตุชาวบ้านก็ออกมาดูเพราะไฟฟ้าบริเวณนี้ดับสนิททันที

แต่ระหว่างที่ช่วยคนที่ติดในรถกระบะอญุ่นั้นอยู่ดีๆ หนุ่มคนนี้ในคลิปก็โผล่ออกมาอาละวาดถามชาวบ้านว่าเป็นประกันหรือเปล่า มายุ่งอะไรแล้วก็ด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย พร้อมกับอ้างว่าไม่ต้องมายุ่งบ้านรวย มีปัญญาชดใช้ ก่อนที่พ่อของหนุ่มคนนี้จะมาพาตัวกลับไป

ล่าสุดหนุ่มคนนี้ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัวว่า “ผมต้องขอโทษสังคมด้วยครับ ผมรู้เท่าไม่ถึงการณ์” ล่าสุดการไฟฟ้าได้มาซ่อมแซมเปลี่ยนเสาไฟแล้ว

สำหรับการชดใช้ค่าเสียหาย เบื้องต้น ผู้ขับขี่ต้องชำระค่าเสาไฟฟ้า คิดราคาตามขนาด ประเภท และพื้นที่ในการติดตั้ง ค่ารื้อถอน, ค่าขนส่งตามระยะทาง และค่าแรงงานที่จะมาทำการติดตั้งเสาไฟฟ้าต้นใหม่ ส่วนจำนวนเงินที่ต้องจ่ายแล้วแต่กรณี ซึ่งมีตั้งแต่หลักหมื่นไปจนถึงหลักแสนเลยทีเดียว ซึ่งอาจจะต้องจ่ายดอกเบี้ยด้วย หากขอผ่อนชำระ