แอปหาคู่

พลาดท่าเพราะแอปหาคู่!! หนุ่มถูกสาวหลอกโอนเงิน รวมกว่า 4 แสน

นายวิรัตน์​ วิตรลำ​ “หนุ่ม” อายุ 43 ปี​ เสี่ยรับเหมาตกแต่งภายใน​ จังหวัดภูเก็ต​ ผู้เสียหายได้เข้าร้องเรียนกับทนายรัชพล ศิริสาคร จากกรณีถูกพริตตี้สาว หลอกให้โอนเงินให้เป็นเงินกว่าสี่แสนบาท นายวิรัตน์​ เปิดเผยว่า รู้จักหญิงสาวคนหนึ่งระยะเวลาประมาณ…

Home / NEWS / พลาดท่าเพราะแอปหาคู่!! หนุ่มถูกสาวหลอกโอนเงิน รวมกว่า 4 แสน

ประเด็นน่าสนใจ

  • ผู้เสียหายหนุ่มรายหนึ่งเข้าร้องเรียนกับทนายรัชพล ถูกสาวหลอกโอนเงิน
  • เผยรู้จักกันผ่านแอพหาคู่แแอปหนึ่ง
  • เสียหายกว่า 4 แสนบาท

นายวิรัตน์​ วิตรลำ​ “หนุ่ม” อายุ 43 ปี​ เสี่ยรับเหมาตกแต่งภายใน​ จังหวัดภูเก็ต​ ผู้เสียหายได้เข้าร้องเรียนกับทนายรัชพล ศิริสาคร จากกรณีถูกพริตตี้สาว หลอกให้โอนเงินให้เป็นเงินกว่าสี่แสนบาท

นายวิรัตน์​ เปิดเผยว่า รู้จักหญิงสาวคนหนึ่งระยะเวลาประมาณ 4 เดือน ผ่านแอปพลิเคชันหาคู่แอพหนึ่ง หญิงสาวหลอกว่า ที่บ้านของเธอนั้นมีฐานะ​ ทางบ้านกีดกันการคบหากัน เพราะไม่มั่นใจว่า นายวิรัตน์จะเลี้ยงดูได้หากแต่งงานกัน​

จึงหลอกล่อให้โอนเงิน​รวมทั้งหมด 400,000 บาท​ สร้อยคอทองคำน้ำหนัก​ 1​ บาท​ พร้อมพระเลี่ยมทอง​ 1​ องค์​ และโทรศัพท์ไอโฟน​ X 1​ เครื่อง​

นายวิรัตน์​ได้แจ้งว่า ปกติจะคุยกับสาวคนดังกล่าวผ่านทางแอพหรือพูดคุยผ่านการคอลเท่านั้น ไม่เคยเห็นตัวจริง มีเพียงแค่รูปภาพที่อีกฝ่ายส่งมาให้ทางแชท

อย่างไรก็ตามระยะหลังเริ่มจับสังเกตได้และคิดว่าตนน่าจะโดนหลอกให้โอนเงินให้ จึงตัดสินใจเข้าปรึกษาหารือกับทนายรัชพล ศิริสาคร

ทั้งนี้ ผู้เสียได้ฝากเตือนว่า​ อยากให้ดูตนเป็นตัวอย่างไว้​ ดูดีๆ ก่อนคุย​ ตนเพิ่งจะแยกทางกับครอบครัว​ เลยอยากเริ่มต้นใหม่​ ดังนั้นอย่าไปเชื่อใครง่ายๆ เหมือนตน เพราะอาจจะถูกหลอกได้