ข่าวสดวันนี้ สยามพารากอน

สยามพารากอน จัดสตรีทโชว์จากทั่วโลก เติมความสนุกในเทศกาลปีใหม่

ในวันนี้ เป็นวันแรกของโชว์ “Siam Paragon World Magical Celebration : The International Carnivals” โดยได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท) ส่งตรงโชว์ระดับเวิลด์คลาสที่ยกขบวนมาสร้างความหรรษาในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบ 14…

Home / NEWS / สยามพารากอน จัดสตรีทโชว์จากทั่วโลก เติมความสนุกในเทศกาลปีใหม่

ประเด็นน่าสนใจ

  • สยามพารากอน จับมือ ททท. ขนโชว์ต่างประเทศมาฉลองเทศกาลแห่งความสุข ตั้งแต่ 17-31 ธ.ค.
  • โชว์ที่ว่านี้จัดแสดงที่บริเวณ ณ พาร์คพารากอน สยามพารากอน
  • ประชาชนที่สนใจเข้าร่วมงานสามารถเข้ารับชมได้ฟรี !

ในวันนี้ เป็นวันแรกของโชว์ “Siam Paragon World Magical Celebration : The International Carnivals” โดยได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท)

ส่งตรงโชว์ระดับเวิลด์คลาสที่ยกขบวนมาสร้างความหรรษาในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบ 14 ปี สยามพารากอน และ่ช่วงเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี 2562

โดยจะมีการแสดงจากหลายแนวทั้งประเทศฝรั่งเศส เยอรมัน อิตาลี สเปน และชิลี รับชมได้ในทุกๆวันวันละ 2 โชว์ ระหว่างวันที่ 17-31 ธันวาคม 2562 ณ พาร์คพารากอน สยามพารากอน ชมฟรีแบบไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งมีกำหนดการแสดงโชว์ดังนี้

  • 17-22 ธันวาคม 2562 เป็น โชว์ Picto Facto คณะสตรีทโชว์จากฝรั่งเศสในแบบ Image blowers ที่ครีเอตดครงสร้างต่างๆ เติมลมเข้าไปให้ลอยขึ้นฟ้าไปบอกเล่าความสนุกผ่านสีสัน และรูปทรงง่ายๆ สื่อถึงโลกวัยเด็ก ให้ทุกคนได้เพลิดเพลินไปกับแฟนตาซีไม่รู้จบ
  • 18-22 ธันวาคม 2562 โชว์ Headlees Men พบมนุษย์พันธุ์พิเศษชวนอเมซิ่ง โชว์ที่จะทำให้สพรึงเล็ก แอบขำหน่อย ๆ นี่คือกลุ่มนักแสดงจากเยอรมัน และชิลีที่เรียกเสียงฮือฮามาแล้วทั่วโลก
  • 22-25 ธันวาคม 2562 โชว์ Diva & Tambours คณะนักแสดงจากฝรั่งเศสที่นำงานอาร์ตลายวงกลมสีดำของศิลปินอย่าง “วิกเตอร์ วาซาเรอลี” และภาพผลไม้ในแบบ Still Life อันโด่งดังของ “พอล เซซานน์” มาสร้างสรรค์ทำเป็นโชว์อย่างยิ่งใหญ่ ถูกใจทั้งสายเอ็นเตอร์เทน และศิลปะ
  • 21-25 ธันวาคม 2562 โชว์ Compagnia LA FABIOLA คณะละครหุ่นเชิดจากประเทศอิตาลี กับสองตัวละครหลักอย่าง GIULIO สุนัขแสนรู้ที่ชอบกินลูกกว่าเป็นชีวิตจิตใจ
  • และ FABIOLA เด็กผู้หญิงจอมแก่น ข้งอน แต่ก็น่ารักออ่นหวาน กับความมหัศจรรย์ของทีมเชิดที่สามารถใส่ชีวิตให้หุ่นขยับได้อย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้ตัวละคนมีชีวิตขึ้นมาจริงๆ
  • 26-30 ธันวาคม 2562 โชว์ Gueule d’Ours โชว์จากประเทศฝรั่งเศสที่พาความสว่างไสวของกองทัพมหีไฟตัวยักษ์ที่ควบคุมการเคลื่อนไหวโดยทีมนักแสดงมืออาชีพมาเป็นไฮไลท์สุดยิ่งใหญ่ ที่ให้สร้างความสนุกกับการถ่ายภาพ และเล่นกับเจ้าหมียักษ์แบบที่ไม่เคยเจอมาก่อน
  • และ 26-31 ธันวาคม 2562 โชว์ Traps โชว์อลังการกับการบุกสยามพารากอนโดยไดโนเสาร์ แต่เหล่าคนดูต้องเอ็นดูในความน่ารัก และขี้เล่นของเหล่าไดโนเสาร์จากประเทศสเปนที่มาในรูปแบบสีสันสุดคัลเลอร์ฟูลสูงกว่า 4 เมตร ยาวเกือบ 5 เมตร