ข่าวจังหวัดขอนแก่น ฆาตรกรต่อเนื่อง สมคิด พุ่มพวง

ตร.ตั้งค่าหัว 50,000 ล่า สมคิด พุ่มพวง ฆาตรกรต่อเนื่อง

ความคืบหน้าจากเหตุการณ์ นางรัศมี มุลิจันทร์ อายุ 51 ปี ถูกคนร้ายสังหารโหดเสียชีวิตในบ้านพักพื้นที่ จ.ขอนแก่น ก่อนจะทราบต่อมาว่า ผู้ต้องสงสัยคือ นายสมคิด พุ่มพวง ฆาตรกรต่อเนื่อง 5 ศพ…

Home / NEWS / ตร.ตั้งค่าหัว 50,000 ล่า สมคิด พุ่มพวง ฆาตรกรต่อเนื่อง

ประเด็นน่าสนใจ

  • ตร. ปูพรมล่าต่อเนื่อง สมคิด พุ่มพ่วง แต่ยังไม่เจอเบาะแส
  • แนะ ปชช. หากพบบุคคลต้องสงสัยคาดเป็น สมคิด พุ่มพวง แจ้ง 191 ทันที
  • ผู้แจ้งเบาะแสจนนำไปสู่การจับกุม จะได้รางวัลนำจับ 50,000 บาท

ความคืบหน้าจากเหตุการณ์ นางรัศมี มุลิจันทร์ อายุ 51 ปี ถูกคนร้ายสังหารโหดเสียชีวิตในบ้านพักพื้นที่ จ.ขอนแก่น ก่อนจะทราบต่อมาว่า ผู้ต้องสงสัยคือ นายสมคิด พุ่มพวง ฆาตรกรต่อเนื่อง 5 ศพ ที่เพิ่งพ้นโทษได้รับการปล่อยตัวออกมา แต่กลับมาก่อเหตุซ้ำอีก จนสร้างความหวดผวาให้ประชาชนเป็นอย่างมาก พร้อมเรียกร้องให้ตำรวจเร่งล่าตัวมาดำเนินคดีนั้น

วานนี้ (17 ธ.ค. 2562) พล.ต.ต.มาโนช สุภาพพูล ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 4 ได้ออกมาเปิดเผยว่า ขณะนี้ได้กระจายกำลังกันลงไปในพื้นที่หลายจังหวัดภาคอีสานและภาคอื่น ๆ เพื่อติดตามร่องรอยของคนร้ายตามที่รับแจ้งอย่างกระชั้นชิด เพื่อจับกุมนายสมคิด พุ่มพวง ฆาตกรต่อเนื่องรายนี้ให้ได้โดยเร็ว

พร้อมกันนี้ ได้ตั้งรางวัลนำจับ จำนวน 50,000 บาท ให้กับพลเมืองดีที่แจ้งเบาะแสและที่อยู่อาศัยของคนร้าย จนนำไปสู่การจับกุมตัวได้

ด้าน พล.ต.ต.พุฒิพงศ์ มุสิกุล ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น เผยถึงพฤติกรรมการหลบหนีของนายสมคิดว่า เป็นไปได้ทั้งรถยนต์ รถไฟ โดยคนร้ายมีพฤติกรรมที่ชัดเจนคือ เมื่อกระทำความผิดจะไม่ติดต่อกับญาติหรือคนรู้จัก

จึงอยากฝากถึงประชาชนว่านายสมคิดเป็นบุคคลอันตราย ให้ระวัง และแจ้งเบาะแสทางเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย ซึ่งรูปพรรณของคนร้ายนั้น มีแผลเป็นที่คิ้วข้างซ้าย หน้าตาเหมือนแขก ผมหยักศก สูง 164 ซม. รูปร่างผอม ผิวสีแทน หากพบบุคคลมีลักษณะดังกล่าว แจ้ง จนท. ทันทีทาง 191 หรือ 1195