ฆาตกรต่อเนื่อง สมคิด พุ่มพวง

จับได้แล้ว!! “สมคิด พุ่มพวง” ฆาตกรต่อเนื่อง 6 ศพ

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยื่นคำร้องต่อศาล ออกหมายจับนาย สมคิด พุ่มพวง ผู้ต้องหาฆ่านางรัศมี มุลิจันทร์ หรือฝ้าย อายุ 51 ปี แม่บ้านโรงแรมแห่งหนึ่ง เสียชีวิตสยองในบ้านหลังหนึ่งใน ต.หนองโก อ.กระนวน จ.ขอนแก่น…

Home / NEWS / จับได้แล้ว!! “สมคิด พุ่มพวง” ฆาตกรต่อเนื่อง 6 ศพ

ประเด็นน่าสนใจ

  • เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว “สมคิด พุ่มพวง” ได้แล้วบนรถไฟ ขณะพยายามหลบหนี
  • สมคิด พุ่มพวง เป็นฆาตกรต่อเนื่อง
  • ปี 2548 เคยก่อเหตุฆ๋าหญิงสาวรวม 5 ราย หลังพ้นโทษในปี 2562 ได้ฆ่า หญิงสาววัย 51 อีกหนึ่งราย

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยื่นคำร้องต่อศาล ออกหมายจับนาย สมคิด พุ่มพวง ผู้ต้องหาฆ่านางรัศมี มุลิจันทร์ หรือฝ้าย อายุ 51 ปี แม่บ้านโรงแรมแห่งหนึ่ง เสียชีวิตสยองในบ้านหลังหนึ่งใน ต.หนองโก อ.กระนวน จ.ขอนแก่น โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 15 ธ.ค. ที่ผ่านมา

ซึ่งนายสมคิด พุ่มพวง เป็นฆาตกรต่อเนื่อง 5 ศพ เคยเป็นข่าวโด่งดังไปก่อนหน้านี้และถูกจับได้เมื่อปี 2548 และได้รับการอภัยโทษออกมา เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2562 แต่กลับมาก่อเหตุซ้ำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายสมคิด พุ่มพวง ได้แล้ว ในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา ขณะเตรียมหลบหนีบนรถไฟ

รายงานข่าวระบุว่า มีพลเมืองดีบนรถไฟแจ้งเข้ามาที่เจ้าหน้าที่ตำรวจว่าพบน่นสมคิดบนรถไฟ โดยพลเมืองดีได้นั่งตรงข้ามนายสมคิด เห็นว่าชายคนนี้ใส่แมสใส่หมวก ผิดสังเกตแต่ก็ไม่แน่ใจว่าใช่นายสมคิดหรือไม่ จึงถ่ายภาพส่งให้ตำรวจ ทางตำรวจเข้าตรวจสอบ และจับ “สมคิด พุ่มพวง” ได้ในที่สุดที่สถานีรถไฟปากช่อง คาดว่าเจ้าตัวกำลังมุ่งหน้าเข้ากทม.

ภาพจากฝ่ายปฏิบัติการเดินรถ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอบคุณภาพจาก กองบังคับการปราบปราม , ฝ่ายปฏิบัติการเดินรถ