ซีรีส์เกาหลี พัคซอจุน

เตรียมเปิดศักราชใหม่ด้วยซีรีส์ Itaewon Class ที่พัค ซอจุน แสดงนำ

กลายเป็นความคึกคักรับต้นปี 2020 ที่กำลังจะมาถึง สำหรับคอซีรีส์เกาหลีที่ต่างมีซีรีส์หลายเรื่องจากดารานักแสดงชื่อดังหลายคนกำลังจะลงจอให้ได้มีความสุขกันถ้วนหน้า และที่กำลังเริ่มโปรโมตตามช่องทางต่างๆ คือ ซีรีส์เรื่อง Itaewon Class เรื่องราวสุดเข้มข้นและเบื้องหลังที่น่าสนใจ Itaewon Class เป็นซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากเว็บการ์ตูนเรื่องดัง เรื่องราวเข้มข้นของตัวละครที่เป็นจุดศูนย์กลางอย่าง พัค…

Home / NEWS / เตรียมเปิดศักราชใหม่ด้วยซีรีส์ Itaewon Class ที่พัค ซอจุน แสดงนำ

ประเด็นน่าสนใจ

  • Itaewon Class เป็นซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากเว็บการ์ตูนชื่อดัง ที่มีกำหนดออนแอร์ในวันที่ 31 มกราคม 2020 แสดงนำโดยพัค ซอจุน และ คิม ดามิ

กลายเป็นความคึกคักรับต้นปี 2020 ที่กำลังจะมาถึง สำหรับคอซีรีส์เกาหลีที่ต่างมีซีรีส์หลายเรื่องจากดารานักแสดงชื่อดังหลายคนกำลังจะลงจอให้ได้มีความสุขกันถ้วนหน้า และที่กำลังเริ่มโปรโมตตามช่องทางต่างๆ คือ ซีรีส์เรื่อง Itaewon Class

เรื่องราวสุดเข้มข้นและเบื้องหลังที่น่าสนใจ

Itaewon Class เป็นซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากเว็บการ์ตูนเรื่องดัง เรื่องราวเข้มข้นของตัวละครที่เป็นจุดศูนย์กลางอย่าง พัค เซโรย ที่ดูเป็นคนหัวรั้น เด็กดื้อจนทำให้เกิดเรื่องราวพลิกผันในครอบครัว จนตัวของเขาเองต้องละทิ้งความฝันของตัวเอง มาประกอบธุรกิจที่เป็นความฝันของพ่อเพื่อล้างแค้นอีกฝ่ายที่ทำให้ครอบครัวของเขาต้องพบโศกนาฏกรรม และทำให้เขาได้พบกับหญิงสาว โจ ยีซอ ผู้หญิงที่กลายเป็นคนที่เข้าใจเขามากที่สุด

ในส่วนของการดัดแปลง ผู้ที่เข้ามารับผิดชอบในส่วนนี้ คือ นักเขียนการ์ตูนเจ้าของเรื่องเองอย่าง โจ กวางจิน ส่วนของผู้กำกับ งานนี้ได้ผู้กำกับอย่าง คิม ซงยุน ผู้กำกับซีรีส์ที่เคยผ่านผลงานอย่าง Love in the Moonlight (KBS2 / 2016) , Big (KBS2 / 2012)

ทีมนักแสดงอันน่าตื่นเต้น

สำหรับทีมนักแสดงของ Itaewon Class ประกอบด้วย พัค ซอจุน ที่ห่างหายจากวงการซีรีส์ไป 1 ปีเต็ม หลังจากเรื่องก่อนอย่าง What’s Wrong With Secretary Kim (tvN / 2018) แต่ก็ไม่ได้หายไปจากวงการบันเทิง เพราะในปี 2019 เขามีหนังอย่าง The Divine Fury เข้าฉายให้แฟนๆหายคิดถึง ซึ่งเขาจะมารับบท พัค เซโรย ที่ท้าทายความสามารถของเขาอย่างแน่นอน

ส่วนนักแสดงที่จะมารับบท โจ ยีซอ คือ นางเอกดาวรุ่งอย่าง คิม ดามิ ที่แจ้งเกิดอย่างงดงามในวงการบันเทิงจากภาพยนตร์เรื่อง The Witch: Part 1. The Subversion จนคว้ารางวัลนักแสดงหน้าใหม่ฝ่ายหญิงยอดเยี่ยมจากเวที Blue Dragon Film Awards และ Daejong Film Awards

ร่วมด้วยอีกนักแสดงยอดฝีมือของเกาหลีอย่าง ยู แจมยอง ในบท จาง แดฮี คู่ปรับคนสำคัญที่มีผลต่อตัวละครอย่าง พัค เซโรย จนทำให้ชีวิตและครอบครัวของ พัค เซโรย ต้องหลังชนฝา

Itaewon Class จะออนแอร์ในวันที่ 31 มกราคม 2020 ต่อจากซีรีส์เรื่อง Chocolate ทุกวันศุกร์และวันเสาร์ เวลา 21.00 น.ของไทย 23.00 น.เวลาเกาหลี

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก http://asianwiki.com , www.soompi.com , JTBC