ฆาตกรต่อเนื่อง สมคิด พุ่มพวง

ตำรวจคุมตัว ‘สมคิด’ ฆาตกรต่อเนื่อง ทำแผนวันนี้

ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุม “คิด เดอะริปเปอร์” หรือ นาย สมคิด พุ่มพวง หรือบัง อายุ 55 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดขอนแก่น ข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยไตร่ตรองไว้ก่อน…

Home / NEWS / ตำรวจคุมตัว ‘สมคิด’ ฆาตกรต่อเนื่อง ทำแผนวันนี้

ประเด็นน่าสนใจ

  • วานนี้ตำรวจบุกจับกุม ‘สมคิด พุ่มพวง’ ฆาตกรต่อเนื่อง 6 ศพ ได้บนรถไฟ ที่สถานีรถไฟปากช่อง จ.นครราชสีมา
  • เบื้องต้นตำรวจเตรียมมอบเงินค่าเบาะแสจำนวน 5 หมื่นบาท ให้กับพลเมืองดีที่แจ้งเบาะแส
  • ตำรวจเตรียมนำตัว ‘สมคิด’ ทำแผนวันนี้
  • ทางด้านลูกชายของผู้ตายเหยื่อรายที่ 6 ขอให้ประหารชีวิต หรือ ติดคุกตลอดชีวิตและไม่ควรมีการลดโทษ

ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุม “คิด เดอะริปเปอร์” หรือ นาย สมคิด พุ่มพวง หรือบัง อายุ 55 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดขอนแก่น ข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยไตร่ตรองไว้ก่อน บนรถไฟที่สถานีรถไฟปากช่อง จ.นครราชสีมา หลังได้รับแจ้งเบาะแสจากพลเมืองดีว่าพบ นายสมคิด พุ่มพวง ฆาตกรต่อเนื่อง 6 ศพ ที่ตำรวจตามตัวอยุ่บนรถคันนี้ เมื่อช่วงเช้าวานนี้ (18 ธ.ค.62) ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว (อ่านเพิ่มเติม : จับได้แล้ว!! “สมคิด พุ่มพวง” ฆาตกรต่อเนื่อง 6 ศพ)

นอกจากนี้ตำรวจได้มอบเงินค่าเบาะแสจำนวน 5 หมื่นบาท และ ขณะที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้เดินทางมายังตำรวจภูธรภาค 4 เพื่อมอบเงินสมทบเป็นค่านำจับตัวผู้ต้องหาอีก 30,000 บาท ผ่านเจ้าหน้าทที่เพื่อให้พลเมืองดีรายนี้ด้วยเช่นกัน

สำหรับผู้ต้องหาขณะนี้ ถูกควบคุมตัวผู้ต้องหาไปควบคุมตัวที่ สภ. กระนวน ขอนแก่น โดยในช่วงเช้าวันที่ 19 เจ้าหน้าที่จะคุมตัวไปทำแผน ยังที่บ้านเกิดเหตุ โดยตลอดทั้งคืนนายสมคิดเริ่มมีอาการเครียดแสดงออกมาอย่างเห็นได้ชัด ตำรวจต้องดูแลอย่างใกล้ชิดหวั่นก่อเหตุฆ่าตัวตาย

ด้านนายจักรกฤษ์ เชือกพรม อายุ 25 ปี บุตรชายของผู้ตาย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวภายหลังทราบข่าวการจับกุม ว่า โล่งใจเป็นอย่างมาก ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วน ประชาชนที่ติดตามข่าวสาร จนแจ้งเบาะแส ส่วนตัวไม่อยากดอะไรถึงเขาอีกแล้ว โล่งใจที่เขาคงไม่ไปฆ่าใครตายอีก

แต่ส่วนตัวอยากให้คนร้ายมาขอขมาศพของแม่ และอยากให้ศาล ตัดสินโทษประหารเท่านั้น อยากเรียกร้องให้กรมราชทัณฑ์ ควบคุมดูแลอย่าให้ออกจากคุกได้อีก ไม่ควรจะลดโทษให้คนแบบนายสมคิดได้ออกจากคุกมาก่อเหตุได้อีก เพราะดูจากภายนอกคนร้ายรายนี้ดูเป็นคนนิ่งๆ ไม่มีพิษภัย แต่ใจโหดเหี้ยมอำมหิตมาก