ยิงผัว เมียน้อย เมียหลวง เมียหลวงบุกยิงผัว

เมียหลวงบุกยิงผัวอาการสาหัส กิ๊กสาวดับ ก่อนนั่งกินเบียร์รอมอบตัว

เมียหลวงแค้นฝังใจ จับได้คาหลังคาเขา ชักปืนยิงผัว ผู้คุมเรือนจำ อาการสาหัส ส่วนกิ๊กสาว เสียชีวิตที่โรงพยาบาล ก่อนนั่งกินเบียร์ พร้อมอาวุธปืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ วันที่ 9 มกราคม 62 พ.ต.อ.โสภณ ผลกันทา…

Home / NEWS / เมียหลวงบุกยิงผัวอาการสาหัส กิ๊กสาวดับ ก่อนนั่งกินเบียร์รอมอบตัว

เมียหลวงแค้นฝังใจ จับได้คาหลังคาเขา ชักปืนยิงผัว ผู้คุมเรือนจำ อาการสาหัส ส่วนกิ๊กสาว เสียชีวิตที่โรงพยาบาล ก่อนนั่งกินเบียร์ พร้อมอาวุธปืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

วันที่ 9 มกราคม 62 พ.ต.อ.โสภณ ผลกันทา ผกก.สภ.เขลางค์นคร อ.เมือง จ.ลำปาง พ.ต.ท.พินิจ เนตรปัญญา รองผกก.สส.ฯ ร.ต.อ.ณฐชนนท์ เพ็งสิน ร้อยเวรสอบสวนฯ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเดินทางตรวจสอบ ร้านจำหน่ายเสื้อผ้า เป็นห้องแถวแบ่งให้เช่า ด้านข้างวัดนาก่วมใต้ เลขที่ 9 ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง

หลังรับแจ้งว่าเกิดเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงประสานเจ้าหน้าที่สมาคมสว่างนครลำปางธรรมสถาน รถกู้ชีพโรงพยาบาลศูนย์ลำปาง รีบเดินทางตรวจสอบ ที่เกิดเหตุมีชาวบ้านมุงดูเป็นจำนวนมาก พบผู้ชาย และหญิง ถูกยิงนอนหายใจโรยรินอาการสาหัสอยู่หน้าร้าน

เจ้าหน้าที่จึงให้การปฐมพยาบาล และปั๊มหัวใจทั้งสองคนก่อนจะรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ลำปางเป็นการด่วน เบื้องต้นทราบว่าผู้ชายถูกยิงเข้าที่สีข้างขวา ส่วนผู้หญิงถูกเข้าที่ลำคอเสียเลือดมาก

บริเวณที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม.ตกอยู่ จำนวน 6 ปลอก ตกอยู่ที่กลางถนนใกล้กับรถนิสสัน สีบอร์น ของผู้ชายเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะประสานเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปาง ร่วมตรวจสอบและเก็บหลักฐาน

ส่วนมือปืนที่ก่อเหตุทราบว่า นั่งอยู่ที่ร้านขายของชำหน้าวัดนาก่วมใต้ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงเข้าไปตรวจสอบ

เบื้องต้น พบเป็นผู้หญิงนั่งดื่มเบียร์ นั่งควบจักรยานยนต์ของตัวเองเพื่อรอมอบตัว พร้อมอาวุธปืนขนาด 9 มม. กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สอบถามเบื้องต้นผู้หญิงคนดังกล่าว ยอมรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือยิงผู้ชายซึ่งเป็นสามีกับผู้หญิงเป็นกิ๊กสามีจริง

เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้ทราบต่อมาชื่อนางประภา ใจดี อายุ 55 ปี นางประภาให้การว่า ผู้ชายที่ตนยิงเป็นสามีของตนเอง ชื่อ นายอนุวัตร ใจดี อายุ 51 ปี ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ผู้คุมเรือนจำ ที่ตนก่อเหตุยิงทั้งสองคนเนื่องจากตนโมโหแค้นและเจ็บใจที่นายอนุวัตรนอกใจ แอบมีกิ๊ก ซึ่งตนทราบระแคะระคายมานานแล้ว แต่จับไม่ได้คาหนังคาเขา จึงสะกดรอยตามมาหลายวัน

จนกระทั่งวันนี้ เพื่อความแน่ใจตนจึงขับรถจักรยานยนต์ออกจากบ้านมาแอบซุ่มอยู่ในวัดโดยพกปืน 9 มม. ใส่กระเป๋ามาด้วยจากนั้นก็เห็นนายอนุวัตร สามี ขับรถเก๋งแอบมาหากิ๊ก ที่เปิดร้านจำหน่ายเสื้อผ้าอยู่ข้างวัดนาก่วมใต้ จริงๆ ด้วยความโมโหและแค้นเป็นอย่างมาก จึงเดินออกจากวัดเข้าไปหาทั้งสองคน ก่อนชักปืนยิงใส่ทั้งสองคนหลายนัด จนล้มฟุบหน้าร้านก่อนจะเดินไปที่นั่งกินเบียร์ ที่ร้านขายของชำอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 30 เมตร เพื่อรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไปสอบสวนที่โรงพักเพื่อทำการสอบสวน ก่อนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป ส่วนผู้หญิงที่ถูกยิงทราบต่อมาชื่อนางสาวฐิติชดา ตันบุศย์ อายุ 42 ปี หลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนนายอนุวัตร อาการยังสาหัส แพทย์ได้นำตัวเข้าห้องผาตัด ช่วยเหลือแล้ว เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัว นางประภา ใจดี ไปสอบสวน ที่สภ.เขลางค์นคร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป