ดารานักแสดงเกาหลี หนังเกาหลี

อีบยองฮยอน – ฮาจองอู นำทีมนักแสดงสุดแกร่งในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง Ashfall

กลายเป็นหนังส่งท้ายปีของทางวงการบันเทิงเกาหลีที่ทุกคนต่างจับตามอง สำหรับ Ashfall ภาพยนตร์ที่พูดถึงเรื่องราวของการระเบิดครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์เกาหลีที่เกิดขึ้นบนภูเขาไฟเพ็กตู ที่เป็นภูเขาที่สูงที่สุดในคาบสมุทรเกาหลี และจาการระเบิดดังกล่าวทำให้เกาหลีเกิดความโกลาหลครั้งใหญ่ และเพื่อหยุดยั้งหายนะที่ว่ากันว่าจะรุนแรงที่สุดในประวัติศาสตร์ จอน ยู – คยอง ได้ดำเนินการวางแผนด้วยทฤษฏีของนักธรณีวิทยาศาสตร์จารย์คัง บง – แร…

Home / NEWS / อีบยองฮยอน – ฮาจองอู นำทีมนักแสดงสุดแกร่งในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง Ashfall

ประเด็นน่าสนใจ

  • Ashfall เป็นหนังฟอร์มใหญ่ส่งท้ายปีของเกาหลีใต้ ที่ขนทัพนักแสดงมาอย่างมากมายทั้ง ลี บยองฮยอน , ฮา จอง – วู , มา ดอง – ซอก , จอน แฮ – จิน และเบ ซูจี กับเรื่องราวภัยพิบัติครั้งใหญ่ในคาบสมุทรเกาหลีที่มาพร้อมกับเรื่องราวความเข้มข้นทางการเมืองระหว่างเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้

กลายเป็นหนังส่งท้ายปีของทางวงการบันเทิงเกาหลีที่ทุกคนต่างจับตามอง สำหรับ Ashfall ภาพยนตร์ที่พูดถึงเรื่องราวของการระเบิดครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์เกาหลีที่เกิดขึ้นบนภูเขาไฟเพ็กตู ที่เป็นภูเขาที่สูงที่สุดในคาบสมุทรเกาหลี และจาการระเบิดดังกล่าวทำให้เกาหลีเกิดความโกลาหลครั้งใหญ่ และเพื่อหยุดยั้งหายนะที่ว่ากันว่าจะรุนแรงที่สุดในประวัติศาสตร์ จอน ยู – คยอง ได้ดำเนินการวางแผนด้วยทฤษฏีของนักธรณีวิทยาศาสตร์จารย์คัง บง – แร ผู้เชี่ยวชาญการระเบิดของภูเขา และตัวแทนกองกำลังพิเศษ โจ อิน-ชาง ซึ่งกำลังจะถูกปลดออกจากตำแหน่งและได้รับภารกิจพิเศษ ซึ่งเขาได้ติดต่อไปยัง รี จุน-พยอง เจ้าหน้าที่ระดับสูงของเกาหลีเหนือ เรื่องราวการแก้ไขปัญหาขนานไปกับวิถีชีวิตของผู้คนในโซล เมืองหลวงของเกาหลีใต้

ทัพนักแสดงมากฝีมือ

นอกจากเรื่องราวที่สร้างความตื่นเต้น และทำให้เกิดความคาดหวังแก่คนดู สิ่งหนึ่งที่ทำให้กระตุ้นต่อมอยากดูแก่คอหนังมากที่สุด คือ ทัพนักแสดงที่ขนนักแสดงดังๆมากฝีมือมาล้นจอ เริ่มต้นที่ ลี บยองฮยอน นักแสดงมากฝีมือค่าตัวสูงเบอร์ต้นๆของเกาหลี ที่จะมารับบท รี จุน-พยอง เจ้าหน้าที่ระดับสูงของเกาหลีเหนือ , ฮา จอง – วู นักแสดงมากฝีมือของวงการบันเทิงเกาหลี ผู้รับบท โจ อิน-ชาง , มา ดอง – ซอก นักแสดงที่คนไทยหลายคนจดจำเขาได้จากการแสดงในหนังเรื่อง Train To Busan มาในครั้งนี้ เขารับบท คัง บง – แร , จอน แฮ – จิน นักแสดงหญิงฝีมือฉกาจที่คร่ำหวอดในวงการหนังของเกาหลี เจ้าของรางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมจากเวที Blue Dragon Film Awards จะมารับบท จอน ยู – คยอง และคนสุดท้ายคือ เบ ซูจี ไอดอลนักแสดงผู้เป็นเจ้าของฉายา “รักแรกแห่งชาติของเกาหลี” จะมารับบทที่ท้าทายความสามารถของเธอในตัวละคร ชอย จี – ฮยอง

ผู้กำกับและคนเขียนบทอันแข็งแกร่ง

ในส่วนของทีมงานเบื้องหลัง ก็ต้องบอกว่าเป็นทีมงานเบื้องหลังที่เหมาะสมกับทุนสร้างที่สูงถึง 17,700,000  ล้านเหรียญสหรัฐ สำหรับผู้กำกับและคนเขียนบทซึ่งมี 2 คน คนแรกคือ จี แฮ – จุน ผู้กำกับที่เคยฝากผลงานในหนังเรื่อง My Dictator (2014) , Castaway on the Moon (2009) และ Like a Virgin (2006) ส่วนอีกคน เป็นผู้กำกับและคนเขียนดาวรุ่งอย่าง ที่เคยผ่านผลงานการกำกับจาก Cold Eyes (2013) หนังแอคชั่นระทึกขวัญ ที่ฝากความประทับใจให่แก่คอหนังเกาหลีมาแล้ว

ขอบคุณภาพประกอบและข้อมูลจาก imdb.com , http://asianwiki.com , hancinema.net
ขอบคุณคลิปวีดีโอจาก Youtube channel : Major Group