ข่าวสดวันนี้ รถติด

จี้ ตร.ตามเอาผิด คนขับรถขวางทาง ทำถนนงามวงศ์วาน รถติดยาวเหยียด

โลกออนไลน์ได้เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง หลังเพจ JS100 Radio ได้มีการเผยแพร่ภาพเหตุการณ์รถติดยาวบนถนน โดยสาเหตุมาจากมีคนขับรถเพียงคันเดียวจอดขวางหน้าเพื่อพยายามปาดเข้าเลน จนรถคันหลังไม่สามารถขับต่อไปได้ จึงส่งผลทำให้รถติดเป็นทางยาวหลายกิโลเมตร ก่อนที่เพจดังกล่าวจะระบุว่า ภาพที่เกิดขึ้นเป็นเหตุการณ์รถติดบริเวณหน้าห้างเดอะมอลล์งามวงศ์วาน ในพื้นที่ จ.นนทบุรี เมื่อช่วงเย็นวันที่ 18 ธ.ค.…

Home / NEWS / จี้ ตร.ตามเอาผิด คนขับรถขวางทาง ทำถนนงามวงศ์วาน รถติดยาวเหยียด

ประเด็นน่าสนใจ

  • คนแห่แชร์ภาพรถติดยาวบนถนน เพราะคนขับมักง่ายจอดขวางทางเพื่อเบี่ยงเข้าเลน
  • เหตุเกิดขึ้นบนถนนงามวงศ์วาน เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 18 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • แม้เหตุการณ์ผ่านไปแล้ว แต่คนอยากให้ ตร.ให้ตามคนขับรถมาดำเนินคดี จะได้เป็นเยี่ยงอย่าง และป้องกันเหตุซ้ำ

โลกออนไลน์ได้เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง หลังเพจ JS100 Radio ได้มีการเผยแพร่ภาพเหตุการณ์รถติดยาวบนถนน โดยสาเหตุมาจากมีคนขับรถเพียงคันเดียวจอดขวางหน้าเพื่อพยายามปาดเข้าเลน จนรถคันหลังไม่สามารถขับต่อไปได้ จึงส่งผลทำให้รถติดเป็นทางยาวหลายกิโลเมตร

ก่อนที่เพจดังกล่าวจะระบุว่า ภาพที่เกิดขึ้นเป็นเหตุการณ์รถติดบริเวณหน้าห้างเดอะมอลล์งามวงศ์วาน ในพื้นที่ จ.นนทบุรี เมื่อช่วงเย็นวันที่ 18 ธ.ค. 2562 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้เมื่อภาพดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ทำให้มีคนส่งต่อและเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่อยากให้เหตุการณ์นี้เป็นอุทาหรณ์ ให้คนใช้รถใช้ถนนทุกคนควรเคารพกฎจราจร และปฏิบัติอย่างเคร่งครัด เพื่อไม่ให้เกิดเหตุลักษณะนี้ขึ้นซ้ำอีกได้

ขณะเดียวกันก็ออกมาเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้เร่งติดตามตัวเจ้าของรถคันที่ขับขวางทางเพื่อเบี่ยงเข้าเลนซ้าย ทั้งรถยนต์ และรถทัวร์ มาดำเนินคดี เพราะถือมีความผิดตามกฎหมายชัดเจน จะได้เป็นเยี่ยงอย่างไม่ให้กระทำผิดซ้ำต่อไป

อย่างไรก็ดีมีรายงานข่าวเพิ่มเติมว่า หลังจากภาพดังกล่าวปรากฏออกไป ทางเจ้าของบริษัทรถทัวร์ ได้เรียกพนักงานขับรถทัวร์ทั้ง 5 คันมาสอบถามแล้ว โดยทั้งหมดยอมรับผิด หลังได้ขับมาทางช่องขวา และการจราจรติดขับ ทำให้ไม่สามารถเข้าได้ เบื้องต้น ได้สั่งพักงานคนขับทั้ง 5 คน และเรียกตัวมาตักเตือน อบรมเรื่องมารยาทต่อไป