อาม่าตบเด็ก

โรงเรียนยืนยัน! ไม่มีการลงโทษนักเรียน จากคลิปอาม่าตบเด็ก

จากกรณีคลิปวิดีโออาม่าตบเด็ก หรือคลิปหญิงสูงวัยกำลังมีปากเสียงกับเด็กนักเรียนชายคนหนึ่ง การมีปากเสียงของทั้งคู่ลุกลามไปเป็นเหตุการณ์ทะเลาะวิวาท ผู้โพสต์คลิปเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้น เริ่มจากอาม่าคุยโทรศัพท์เสียงดัง ใกล้บริเวณที่เด็กๆ กำลังติวหนังสืออยู่ เมื่อถูกผู้ปกครองตักเตือน อาม่าก็รู้สึกไม่พอใจ รายงานระบุว่า เด็กนักเรียนชายในคลิป ก็ได้ต่อว่าอาม่าเช่นกัน ทำให้อาม่าไม่พอใจ เดินไปตบหน้านักเรียนชายหนึ่งครั้ง…

Home / NEWS / โรงเรียนยืนยัน! ไม่มีการลงโทษนักเรียน จากคลิปอาม่าตบเด็ก

ประเด็นน่าสนใจ

  • คลิปอาม่าตบเด็กกำลังเป็นประเด็นวิจารณ์บนโลกออนไลน์ ผู้คนไม่พอใจหลังมีคนออกมาพูดว่าเด็กถูกพักการเรียน
  • โรงเรียนแจงไม่มีการพักการเรียนเด็กแน่นอน

จากกรณีคลิปวิดีโออาม่าตบเด็ก หรือคลิปหญิงสูงวัยกำลังมีปากเสียงกับเด็กนักเรียนชายคนหนึ่ง การมีปากเสียงของทั้งคู่ลุกลามไปเป็นเหตุการณ์ทะเลาะวิวาท

ผู้โพสต์คลิปเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้น เริ่มจากอาม่าคุยโทรศัพท์เสียงดัง ใกล้บริเวณที่เด็กๆ กำลังติวหนังสืออยู่ เมื่อถูกผู้ปกครองตักเตือน อาม่าก็รู้สึกไม่พอใจ รายงานระบุว่า เด็กนักเรียนชายในคลิป ก็ได้ต่อว่าอาม่าเช่นกัน ทำให้อาม่าไม่พอใจ เดินไปตบหน้านักเรียนชายหนึ่งครั้ง จากนั้นเด็กก็สวนกลับทันที

มีกระแสวิจารณ์ไปต่างๆ นานาบ้างก็มีคนออกมาพูดว่าเด็กนักเรียนถูกพักการเรียน ซึ่งประเด็นนี้สร้างความไม่พอใจให้ผู้คนอย่างมาก

ซึ่งทางโรงเรียนของนักเรียนในคลิปออกมาชี้แจง หลังมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่า โรงเรียนได้พักการเรียนชายที่ปรากฏในคลิป

ข้อความที่ทางโรงเรียนแจงมีดังนี้

โรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ เรียน ผู้ปกครองทุกท่าน

ทางโรงเรียนขอชี้แจงข้อเท็จจริง จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ทางโรงเรียนไม่มีการลงโทษให้นักเรียนพักการเรียนหรือไม่ให้สอบ แต่อย่างใด

แต่ด้วยความประสงค์ของผู้ปกครอง และตัวนักเรียน ที่ต้องการเลื่อนสอบ เพื่อให้นักเรียนมีความพร้อมในการสอบ

เนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังกล่าว มีผลกระทบต่อสภาพจิตใจ ของนักเรียน และเมื่อนักเรียนมีความพร้อม ทางโรงเรียนจะดําเนิน การสอบให้กับนักเรียนโดยทันที

อนึ่ง โรงเรียนหยุดเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ วันที่ 23 ธันวาคม 2562 ถึง 1 มกราคม 2563