ก้าวคนละก้าว ข่าวสดวันนี้

“ก้าวคนละก้าว” ที่ลำพูนคึกคัก ประชาชนร่วมวิ่งกับตูน บอดี้แสลมเป็นจำนวนมาก

           วันนี้ (22 ธันวาคม 62) เวลา 05.00 น. ที่ด้านหน้าศาลากลางจังหวัดลำพูน นายพงศ์รัตน์ ภิรมย์รัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน พร้อมด้วยนายสำเริง ไชยเสน รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน ร่วมวิ่งและปล่อยตัวกิจกรรมวิ่ง “ก้าวคนละก้าว” #ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็ก ๆ (ภาคเหนือ) ในพื้นที่จังหวัดลำพูน นำโดยนายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือตูน บอดี้แสลม ประธานมูลนิธิก้าวคนละก้าว และนักแสดงจากนาดาว อาทิ บิวกิ้น–พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล , ปอนด์–พลวิชญ์ เกตุประภากร โดยผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน ได้กล่าวต้อนรับคณะและทีมงาน พร้อมขอบคุณที่เลือกพื้นที่จังหวัดลำพูนเป็นพื้นที่ร่วมกิจกรรมวิ่ง “ก้าวคนละก้าว” #ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็ก ๆ (ภาคเหนือ) ในครั้งนี้            จากนั้น ได้มีการวอร์มร่างกายก่อนการวิ่งโดยทีมงานก้าวคนละก้าว ซึ่งจะได้วิ่งจากศาลากลางจังหวัดลำพูน ไปจนถึงบริษัท โตโยต้านครพิงค์ เชียงใหม่ สาขาลำพูน รวมระยะทาง 7.8 กิโลเมตร และยังได้มีการเปิดจำหน่ายเสื้อ หมวก เสื้อกันฝน และผ้าบัฟ ตั้งแต่เวลา 04.00 จนถึงเวลา 08.00 น. ซึ่งมูลนิธิก้าวคนละก้าว ได้กำหนดจัดกิจกรรมวิ่งการกุศลก้าวคนละก้าว #ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็ก ๆ ภาคเหนือขึ้น ในระหว่างวันที่ 19-22 ธันวาคม 2562 วิ่งจากจังหวัดอุตรดิตถ์ ไปยังจังหวัดแพร่–จังหวัดลำปาง–จังหวัดลำพูน และสิ้นสุดกิจกรรม ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่            ทั้งนี้ เพื่อระดมทุนจากผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคเพื่อซื้อเครื่องมือ และอุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้โรงพยาบาล 7 แห่ง ในภาคเหนือ ประกอบด้วย โรงพยาบาลศรีสังวาล จังหวัดแม่ฮ่องสอน , โรงพยาบาลสะเมิง จังหวัดเชียงใหม่ , โรงพยาบาลอุ้มผาง จังหวัดตาก , โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ (โรงพยาบลสวนดอก จังหวัดเชียงใหม่) , โรงพยาบาลเวียงแก่น จังหวัดเชียงราย , โรงพยาบาลทองแสนขัน อำเภอทองแสนขัน จังหวัดอุตรดิตถ์ และโรงพยาบาลอุตรดิตถ์ ที่สำคัญเป็นการจุดกระแสและรณรงค์ให้คนไทยหันมาดูแลสุขภาพด้วยการ ออกกำลังกาย ถือว่าเป็นกิจกรรมที่สร้างประโยชน์ให้กับประชาชนทั้งการดูแลสุขภาพ อีกทั้ง จะได้รับเครื่องมืออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัยและดีขึ้น รวมทั้งได้ทำบุญกุศลที่ยิ่งใหญ่ ขอบคุณที่มาจาก สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดลำพูน

Home / NEWS / “ก้าวคนละก้าว” ที่ลำพูนคึกคัก ประชาชนร่วมวิ่งกับตูน บอดี้แสลมเป็นจำนวนมาก

ประเด็นน่าสนใจ

  • มีผู้รักสุขภาพร่วมกิจกรรมวิ่งร่วมกับตูน บอดี้แสลมเป็นจำนวนมาก
  • วันนี้ถือเป็นวันที่ 2 ของกิจกรรมวิ่ง “ก้าวคนละก้าว” #ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็ก ๆ (ภาคเหนือ) ในพื้นที่จังหวัดลำพูน

          

วันนี้ (22 ธันวาคม 62) เวลา 05.00 ที่ด้านหน้าศาลากลางจังหวัดลำพูน นายพงศ์รัตน์ ภิรมย์รัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน พร้อมด้วยนายสำเริง ไชยเสน รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน ร่วมวิ่งและปล่อยตัวกิจกรรมวิ่ง “ก้าวคนละก้าว” #ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็ก  (ภาคเหนือในพื้นที่จังหวัดลำพูน นำโดยนายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือตูน บอดี้แสลม ประธานมูลนิธิก้าวคนละก้าว และนักแสดงจากนาดาว อาทิ บิวกิ้นพุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล , ปอนด์พลวิชญ์ เกตุประภากร โดยผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน ได้กล่าวต้อนรับคณะและทีมงาน พร้อมขอบคุณที่เลือกพื้นที่จังหวัดลำพูนเป็นพื้นที่ร่วมกิจกรรมวิ่ง “ก้าวคนละก้าว” #ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็ก  (ภาคเหนือในครั้งนี้

          

จากนั้น ได้มีการวอร์มร่างกายก่อนการวิ่งโดยทีมงานก้าวคนละก้าว ซึ่งจะได้วิ่งจากศาลากลางจังหวัดลำพูน ไปจนถึงบริษัท โตโยต้านครพิงค์ เชียงใหม่ สาขาลำพูน รวมระยะทาง 7.8 กิโลเมตร และยังได้มีการเปิดจำหน่ายเสื้อ หมวก เสื้อกันฝน และผ้าบัฟ ตั้งแต่เวลา 04.00 จนถึงเวลา 08.00 ซึ่งมูลนิธิก้าวคนละก้าว ได้กำหนดจัดกิจกรรมวิ่งการกุศลก้าวคนละก้าว #ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็ก  ภาคเหนือขึ้น ในระหว่างวันที่ 19-22 ธันวาคม 2562 วิ่งจากจังหวัดอุตรดิตถ์ ไปยังจังหวัดแพร่จังหวัดลำปางจังหวัดลำพูน และสิ้นสุดกิจกรรม  สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่

          

ทั้งนี้ เพื่อระดมทุนจากผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคเพื่อซื้อเครื่องมือ และอุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้โรงพยาบาล 7 แห่ง ในภาคเหนือ ประกอบด้วย โรงพยาบาลศรีสังวาล จังหวัดแม่ฮ่องสอน , โรงพยาบาลสะเมิง จังหวัดเชียงใหม่ , โรงพยาบาลอุ้มผาง จังหวัดตาก , โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ (โรงพยาบลสวนดอก จังหวัดเชียงใหม่) , โรงพยาบาลเวียงแก่น จังหวัดเชียงราย , โรงพยาบาลทองแสนขัน อำเภอทองแสนขัน จังหวัดอุตรดิตถ์ และโรงพยาบาลอุตรดิตถ์ ที่สำคัญเป็นการจุดกระแสและรณรงค์ให้คนไทยหันมาดูแลสุขภาพด้วยการ ออกกำลังกาย ถือว่าเป็นกิจกรรมที่สร้างประโยชน์ให้กับประชาชนทั้งการดูแลสุขภาพ อีกทั้ง จะได้รับเครื่องมืออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัยและดีขึ้น รวมทั้งได้ทำบุญกุศลที่ยิ่งใหญ่

ขอบคุณที่มาจาก สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดลำพูน