ข่าวสดวันนี้ ฮอนดูรัส เรือนจำ

นักโทษปะทะกันในเรือนจำฮอนดูรัส มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 18 คน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเกิดเหตุปะทะกันระหว่างนักโทษที่เรือนจำแห่งหนึ่งในเมืองเทลาทางภาคเหนือของฮอนดูรัสทำให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย18 คนและบาดเจ็บอีก15 คน           ทั้งนี้สถาบันทัณฑสถานแห่งชาติฮอนดูรัสเปิดเผยว่า นักโทษ17 คนเสียชีวิตภายในเรือนจำส่วนอีกคนไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล และยังไม่แน่ชัดถึงชนวนเหตุของการต่อสู้ชุลมุนที่เกิดขึ้นในเรือนจำแห่งนี้ซึ่งอยู่ห่างจากกรุงเตกูซิกัลปาเมืองหลวงประมาณ200 กิโลเมตร อย่างไรก็ตามด้านโฆษกเรือนจำเปิดเผยว่าเจ้าหน้าที่เข้าไปในพื้นที่อย่างระมัดระวัง เนื่องจากนักโทษหลายคนมีอาวุธปืนโดยสามารถยึดปืนได้5 กระบอกรวมทั้งกระสุนจำนวนหนึ่ง.

Home / NEWS / นักโทษปะทะกันในเรือนจำฮอนดูรัส มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 18 คน

ประเด็นน่าสนใจ

  • เกิดเหตุปะทะกันระหว่างนักโทษที่เรือนจำแห่งหนึ่งในประเทศฮอนดูรัส
  • มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย18 คนและบาดเจ็บอีก15 คน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเกิดเหตุปะทะกันระหว่างนักโทษที่เรือนจำแห่งหนึ่งในเมืองเทลาทางภาคเหนือของฮอนดูรัสทำให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย18 คนและบาดเจ็บอีก15 คน          

ทั้งนี้สถาบันทัณฑสถานแห่งชาติฮอนดูรัสเปิดเผยว่า นักโทษ17 คนเสียชีวิตภายในเรือนจำส่วนอีกคนไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล และยังไม่แน่ชัดถึงชนวนเหตุของการต่อสู้ชุลมุนที่เกิดขึ้นในเรือนจำแห่งนี้ซึ่งอยู่ห่างจากกรุงเตกูซิกัลปาเมืองหลวงประมาณ200 กิโลเมตร

อย่างไรก็ตามด้านโฆษกเรือนจำเปิดเผยว่าเจ้าหน้าที่เข้าไปในพื้นที่อย่างระมัดระวัง เนื่องจากนักโทษหลายคนมีอาวุธปืนโดยสามารถยึดปืนได้5 กระบอกรวมทั้งกระสุนจำนวนหนึ่ง.