ปลดพนักงาน ปิดโรงงาน โรงงานปิดกิจการ

ช็อคส่งท้ายปี!! โรงงานผลิตอะไหล่ยานยนต์ ปิดกิจการ เลิกจ้างกว่าพันชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ต้นรัก ข่าวอาสาลายพราง ได้โพสต์ภาพและข้อความกรณีโรงงานผลิตชิ้นส่วนและอะไหล่ยานยนต์ ย่านอ้อมน้อย จ.สมุทรสาคร ประกาศปิดกิจการ โดยมีข้อความระบุว่า “โรงงานอุตสาหกรรม​ยานยนต์​ย่าน​อ้อ​มน้อย​ประกาศปิดกิจการ​ พนักงานกว่า1พันคนเข้าทำงานไม่ได้” ทั้งนี้ทางบริษัทดังกล่าวได้ติดประกาศไว้บริเวณด้านหน้าโรงงาน โดยระบุถึงสาเหตุที่จำเป็นต้องปิดกิจการ เนื่องจากสภาวะเศรษฐกิจที่ตกต่ำ จึงมีความจำเป็นที่ต้องเปลี่ยนแปลงโครงสร้างทางธุรกิจ โดยมีผลตั้งแต่วันนี้…

Home / NEWS / ช็อคส่งท้ายปี!! โรงงานผลิตอะไหล่ยานยนต์ ปิดกิจการ เลิกจ้างกว่าพันชีวิต

ประเด็นน่าสนใจ

  • ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพบริษัทโรงงานผลิตชิ้นส่วนและอะไหล่ยานยนต์ ย่านอ้อมน้อย ติดประกาศปิดกิจการ
  • ส่งผลทำให้พนักงานกว่า 1,000 คน ตกงานทันที มีผลตั้งแต่วันนี้ (23 ธ.ค.62)
  • โดยทางโณงงานแจ้งสาเหตุมาจากสภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ พร้อมจ่ายเงินชดเชยตามสิทธิและอายุงาน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ต้นรัก ข่าวอาสาลายพราง ได้โพสต์ภาพและข้อความกรณีโรงงานผลิตชิ้นส่วนและอะไหล่ยานยนต์ ย่านอ้อมน้อย จ.สมุทรสาคร ประกาศปิดกิจการ โดยมีข้อความระบุว่า

“โรงงานอุตสาหกรรม​ยานยนต์​ย่าน​อ้อ​มน้อย​ประกาศปิดกิจการ​ พนักงานกว่า1พันคนเข้าทำงานไม่ได้”

ทั้งนี้ทางบริษัทดังกล่าวได้ติดประกาศไว้บริเวณด้านหน้าโรงงาน โดยระบุถึงสาเหตุที่จำเป็นต้องปิดกิจการ เนื่องจากสภาวะเศรษฐกิจที่ตกต่ำ จึงมีความจำเป็นที่ต้องเปลี่ยนแปลงโครงสร้างทางธุรกิจ โดยมีผลตั้งแต่วันนี้ (23 ธ.ค.62)

ทั้งนี้บริษัทจะจ่ายเงินชดเชยให้กับพนักงานทุกคนตามสิทธิและอายุงาน โดยให้พนักงานทุกคนมาติดต่อขอรับเงินด้วยตนเอง ภายในวันที่ 23-25 ธันวาคม 2562

ขอบคุณ : ต้นรัก ข่าวอาสาลายพราง