ข่าวสดวันนี้ โครงการฝากบ้านไว้กับตำรวจ

บิ๊กตู่ ชวน ปชช. ฝากบ้านไว้กับตำรวจช่วงเทศกาลปีใหม่

ที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พลตำรวจโท ปิยะ อุทาโย โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผย ภายหลังการประชุม กต.ร. ว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้ฝากให้ตำรวจทุกสถานีตำรวจทั่วประเทศ ทำตามมาตราการป้องกันและปราบปรามในช่วงเทศกาลปีใหม่…

Home / NEWS / บิ๊กตู่ ชวน ปชช. ฝากบ้านไว้กับตำรวจช่วงเทศกาลปีใหม่

ประเด็นน่าสนใจ

  • โดยโครงการนี้ จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาคม 2562 – 2 มกราคม 2563
  • ก่อนกำชับตำรวจทุกสถานี ทำตามแผนป้องกันช่วงปีใหม่ สร้างความเชื่อมั่น ปชช.

ที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พลตำรวจโท ปิยะ อุทาโย โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผย ภายหลังการประชุม กต.ร. ว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้ฝากให้ตำรวจทุกสถานีตำรวจทั่วประเทศ ทำตามมาตราการป้องกันและปราบปรามในช่วงเทศกาลปีใหม่

ทั้งด้านอาชญากรรมและการจราจร รวมถึงเรื่องกิจกรรมต่าง ๆ ช่วงเค้าท์ดาวน์ และสวดมนต์ข้ามปี โดยกำชัยให้ตำรวจดำเนินการอย่างเต็มที่เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชน

ส่วนโครงการประชารัฐร่วมใจดูแลความปลอดภัยประชาชน หรือ ฝากบ้านกับตำรวจ จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาคม 2562 – 2 มกราคม 2563 โดยฝากประชาชนให้ประชาชนเข้าร่วมโครงการนี้เพราะเป็นโครงการที่ดีและสร้างความปลอดภัยให้ประชาชนหากไม่อยู่บ้านให้ตำรวจช่วยดูแลความเรียบร้อย

สำหรับในวันพรุ่งนี้ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ได้เรียกประชุมทุกฝ่าย ทั้ง ตำรวจ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ที่สำนักงานบรรเทาสาธารณภัย เพื่อกำชับมาตรการดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชนช่วงเทศกาลปีใหม่