Kingdom ซีรีส์เกาหลี

เตรียมรับมือปีศาจออกอาละวาดอีกครั้ง ในซีรีส์ ‘Kingdom’ season 2

ปล่อยตัวอย่างออกมาให้แฟนซีรีส์ได้ตกตะลึงสำหรับซีรีส์เรื่อง ‘Kingdom’ season 2 ที่แค่เพียงตัวอย่างสั้นไม่ถึงนาที ก็ทำให้แฟนๆต่างพูดถึงเป็นอย่างมาก สำหรับ ‘Kingdom’ season 1 มันได้เผยให้เห็นภาพและพาคนดูย้อนกลับไปยังช่วงเวลาประวัติศาสตร์เกาหลีในยุคโชซอน ที่โรคระบาดได้กัดกลืนผู้คนทั้งในวังหลวงและนอกวังหลวง จนปีศาจออกอาละวาด และเพื่อความมั่นคงของแผ่นดินกับผู้คนในดินแดน เจ้าชายลีชาง…

Home / NEWS / เตรียมรับมือปีศาจออกอาละวาดอีกครั้ง ในซีรีส์ ‘Kingdom’ season 2

ประเด็นน่าสนใจ

  • ’Kingdom’ season 2 กำลังกลับมาพบกับผู้ชมอีกครั้งในเดือนมีนาคม 2020 หลังจากประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายไปในซีซั่นแรก พร้อมความรู้สึกของคนดูที่บอกว่าซีซั่นแรกนั้นจำนวนตอนน้อยเกินไป ยังไม่จุใจ

ปล่อยตัวอย่างออกมาให้แฟนซีรีส์ได้ตกตะลึงสำหรับซีรีส์เรื่อง ‘Kingdom’ season 2 ที่แค่เพียงตัวอย่างสั้นไม่ถึงนาที ก็ทำให้แฟนๆต่างพูดถึงเป็นอย่างมาก

สำหรับ ‘Kingdom’ season 1 มันได้เผยให้เห็นภาพและพาคนดูย้อนกลับไปยังช่วงเวลาประวัติศาสตร์เกาหลีในยุคโชซอน ที่โรคระบาดได้กัดกลืนผู้คนทั้งในวังหลวงและนอกวังหลวง จนปีศาจออกอาละวาด และเพื่อความมั่นคงของแผ่นดินกับผู้คนในดินแดน เจ้าชายลีชาง ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อเปิดโปงโรคที่กำลังระบาดโดยได้รับการช่วยเหลือจากแพทย์หญิงอย่าง ซอบี

สำหรับซีซั่น 2 นี้ บรรยากาศที่น่ากลัวและดูระทึกขวัญ พร้อมกับเรื่องราวอันเข้มข้นยังคงกลับมาเช่นเดิม พร้อมกับความรู้สึกที่น่าตื่นเต้นทวีคูณ พ่วงด้วยสองนักแสดงนำที่ยังไม่ไปไหน สำหรับ จูจีฮุน ผู้รับบทเจ้าชายลีชาง และแบดูนา ในการเป็นตัวละครแพทย์หญิง ซอบี นอกจากนี้ยังมีข่าวว่านักแสดงระดับแถวหน้าของเกาหลีอย่าง จวนจีฮุน จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์ ‘Kingdom’ ใน season 2 ซึ่งหลายคนต่างจับตามองว่าบทของจวนจีฮุนในเรื่องนี้ จะส่งผลต่อเนื้อเรื่องมากน้อยแค่ไหน

สำหรับคลิปทีเซอร์สั้นๆ 5 ตัวที่ทีมผู้สร้างได้ปล่อยออกมา ประกอบด้วย ‘Danger’, ‘Monster King’, ‘Greed’, ‘Bloody Joseon’ และ ‘Lifespan’

ขอบคุณคลิปวีดีโอ , ภาพประกอบ และข้อมูลจาก Youtube : Netflix Korea และ Allkpop