ที่เที่ยวประจวบ เพลินวาน เพลินวาน หัวหิน แลนด์มาร์กหัวหิน

พิษเศรษฐกิจ!! แลนด์มาร์กดัง ‘เพลินวาน หัวหิน’ ประกาศปิดกิจการ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพหนังสือประกาศจากทางผู้บริหาร ‘เพลินวาน’ ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์ก สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังอีกจุดหนึ่งของ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ แจ้งผู้เช่า/ผู้รับบริการ สถานที่ เพลินวาน หัวหิน เรื่องบอกเลิกสัญญาเช่า/ให้บริการพื้นที่ เนื่องจากบริษัทฯประสบปัญหาด้านเศรษฐกิจและภาวะขาดทุน จึงมีความจำเป็นต้องปิดกิจการเพลินวาน หัวหิน โดยมีผลตั้งแต่วันที่…

Home / NEWS / พิษเศรษฐกิจ!! แลนด์มาร์กดัง ‘เพลินวาน หัวหิน’ ประกาศปิดกิจการ

ประเด็นน่าสนใจ

  • ในโลกออนไลน์มีการแชร์หนังสือประกาศปิดกิจการของทาง ‘เพลินวาน หัวหิน’ แลนด์มาร์กชื่อดัง อ.หัวหิน
  • เนื่องจากบริษัทฯประสบปัญหาด้านเศรษฐกิจและภาวะขาดทุน
  • มีผลตั้งแต่ 31 ม.ค.63

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพหนังสือประกาศจากทางผู้บริหาร ‘เพลินวาน’ ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์ก สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังอีกจุดหนึ่งของ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ แจ้งผู้เช่า/ผู้รับบริการ สถานที่ เพลินวาน หัวหิน เรื่องบอกเลิกสัญญาเช่า/ให้บริการพื้นที่

เนื่องจากบริษัทฯประสบปัญหาด้านเศรษฐกิจและภาวะขาดทุน จึงมีความจำเป็นต้องปิดกิจการเพลินวาน หัวหิน โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 31 ม.ค.63 เป็นต้นไป ซึ่งทางบริษัทฯจะยกเว้นเรียกเก็บค่าเช่าและค่าบริการตลอดทั้งเดือน ม.ค.63 เพื่อเป็นการขอบคุณ พร้อมทั้งแจ้งผู้ค้าดำเนินการขนย้ายทรัพย์สินและส่งมอบพื้นที่คืนบริษัทฯ ภายในวันที่ 7 ก.พ.63

สำหรับ ‘เพลินวาน’ ก่อตั้งโดย ‘ภัทรา สหวัฒน์’ ตั้งอยู่บนถนนเพชรเกษม อยู่ฝั่งขาเข้ากรุงเทพ ระหว่างซอยหัวหิน 38 และ 40 ซึ่งจะอยู่เยื้องวังไกลกังวล อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เป็นสถานที่ท่องเที่ยว และเป็นแหล่งศึกษาวิถีชีวิตของคนในอดีต โดยแบ่งออกเป็น 4 โซน

  • โซนที่ 1 เป็นเหมือนหน้าบ้านที่มีไว้เพื่อต้อนรับทุกคน
  • โซนที่ 2 สำหรับคนชอบเดินเล่น เพราะมีทั้งร้านอาหาร ร้านขายของชำ มากกว่า 40 ร้าน ชั้น บนของโซน 2 เป็นโรงแรมพิมานเพลินวาน
  • โซนที่ 3 จะถูกจัดให้เป็นลานกิจกรรม มีทั้งงานอีเว้นท์ต่างๆ คอนเสิร์ต งานวัด
  • โซนที่ 4 เป็นร้านค้าจาก Designer ไทย สินค้าที่มาจากกลุ่มชุมชนต่างๆ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง >>> พาไปหยุดเวลาไว้ที่ พ.ศ. 2499 ที่นี่… เพลินวาน หัวหิน