ประวิตร วงษ์สุวรรณ หญิงหน่อย หาเสียง อบจ.พะเยา เพื่อไทย

‘ประวิตร’ ปัดเอี่ยวห้ามเพื่อไทยใช้สนามกีฬาพะเยา

‘ประวิตร’ ปัดเอี่ยวห้ามเพื่อไทยใช้สนามกีฬาพะเยา แจงกรณีตำรวจเกาะติด ‘หญิงหน่อย’ เป็นการดูแลรักษาความปลอดภัย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ปฏิเสธ ไม่รู้เรื่องกรณีองค์การบริหารส่วนจังหวัดพะเยายกเลิกการอนุญาตให้พรรคเพื่อไทยใช้สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดพะเยาในการปราศรัยช่วงเช้าวันนี้ เชื่อว่า อบจ.พะเยาทำตามกฎหมาย ส่วนกรณีที่พรรคพลังประชารัฐเคยใช้สถานที่ราชการในจังหวัดจัดเวทีปราศรัยเช่นกัน พล.อ.ประวิตร บอกว่า เป็นเรื่องในพื้นที่…

Home / NEWS / ‘ประวิตร’ ปัดเอี่ยวห้ามเพื่อไทยใช้สนามกีฬาพะเยา

‘ประวิตร’ ปัดเอี่ยวห้ามเพื่อไทยใช้สนามกีฬาพะเยา แจงกรณีตำรวจเกาะติด ‘หญิงหน่อย’ เป็นการดูแลรักษาความปลอดภัย

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ปฏิเสธ ไม่รู้เรื่องกรณีองค์การบริหารส่วนจังหวัดพะเยายกเลิกการอนุญาตให้พรรคเพื่อไทยใช้สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดพะเยาในการปราศรัยช่วงเช้าวันนี้

เชื่อว่า อบจ.พะเยาทำตามกฎหมาย ส่วนกรณีที่พรรคพลังประชารัฐเคยใช้สถานที่ราชการในจังหวัดจัดเวทีปราศรัยเช่นกัน พล.อ.ประวิตร บอกว่า เป็นเรื่องในพื้นที่ ให้ไปถามทางจังหวัดเอง และย้ำว่าต่อไปนี้พรรคทุกต้องอยู่ภายใต้มาตรฐานเดียวกัน

ส่วนกรณีที่มีนายตำรวจตามคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย พล.อ.ประวิตร ชี้แจงว่า เป็นการดูแลรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ในพื้นที่อยู่แล้ว ไม่ใช่การเข้าไปเกาะติด