ฆ่าเซลล์ขายปุ๋ย เซลล์ขายปุ๋ย

บุกจับ!! ‘เสี่ยไฮ้’ อดีตนายจ้างพัวพันสังหารเซลล์ขายปุ๋ย

ตำรวจขออนุมัติหมายศาล เข้าค้นบริษัทห้าดาวเคมีภัณฑ์ ใน อำเภอพระพุทธบาท จังหวัดสระบุรี เพื่อจับกุมนายสันติ จึงทองดี หรือ เสี่ยไฮ้ จึงทองดี และนายแจ็คลูกน้องคนสนิท หลังศาลอนุมติหมายจับ ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ในคดีการเสียชีวิตของ นางสาวกลิ่นเกษร…

Home / NEWS / บุกจับ!! ‘เสี่ยไฮ้’ อดีตนายจ้างพัวพันสังหารเซลล์ขายปุ๋ย

ประเด็นน่าสนใจ

  • ตำรวจบุกจับเสี่ยไฮ้ นายจ้าง พร้อมลูกน้องคนสนิท เสียชีวิตของพนักงานขายปุ๋ยในจังหวัดสระบุรี
  • เบื้องต้น ‘เสี่ยไฮ้’ ยังให้การปฏิเสธ
  • ทางด้านแม่ผู้เสียชีวิต เผยรู้ตัวคนร้ายมาตลอดแต่ไม่มีหลักฐานเอาผิด

ตำรวจขออนุมัติหมายศาล เข้าค้นบริษัทห้าดาวเคมีภัณฑ์ ใน อำเภอพระพุทธบาท จังหวัดสระบุรี เพื่อจับกุมนายสันติ จึงทองดี หรือ เสี่ยไฮ้ จึงทองดี และนายแจ็คลูกน้องคนสนิท หลังศาลอนุมติหมายจับ ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ในคดีการเสียชีวิตของ นางสาวกลิ่นเกษร วงษ์สิงห์ เซลส์สาวขายปุ๋ย ที่สูญหายไปกว่า 3 ปี

จากการตรวจค้นบริเวณบริษัท ตำรวจได่ควบคุมตัวนายแจ็ค ไปสอบสวนที่กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี ส่วนตัวเสี่ยไฮ้ ตำรวจได้ควบคุมตัวมากับรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีขาว แยกไปสอบปากคำท่กองบังคับการตำรวจภูธรภาค 1

สำหรับหลักฐานสำคัญในการจับกุมครั้งนี้ ตำรวจได้จากการเข้าตรวจค้นบริษัทของเสี่ยไฮ้ก่อนหน้านั้น ซึ่งพบปลอกหมอนข้าง ที่มีลายตรงกับผ้าปูที่นอน ที่ใช้ห่อโครงกระดูกที่พบในรถเก๋งของนางสาวกลิ่นเกษร ที่ถูกอำพรางทิ้งในคลองน้ำ จนนำมาสู่ศาลจังหวัดสระบุรี อนุมัติหมายจับผู้ต้องหา ซึ่งชะนวนเหตุตำรวจคาดว่าเกิดจากเรื่องชู้สาว เบื้องต้นจากการเสี่ยไฮ้ยังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมเตรียมสู้คดี

ด้าน แม่นางสาวเกศร ระบุว่า รู้ในใจมาตลอดแต่ไม่มีหลักฐาน และไม่ขออโหสิกรรมให้อย่างเด็ดขาด สำหรับคดีนี้ ครอบครัวคนตายให้ข้อมูลกับตำรวจว่า ก่อนหายตัวไปผู้ตายได้คบหาอยู่เจ้าของกิจการในพื้นที่อำเภอพระพุทธบาท และทะเลาะกันเรื่องหึงหวง

ซึ่งแม้คดีนี้หลักฐานจะถูกแช่น้ำนานถึง 3 ปี แต่ชิ้นส่วนกระดูกและซิลิโคนเสริมหน้าอก ยืนยันได้ว่าเป็นนางกลิ่นเกษร จึงนำมาสู่การออกหมายจับ