ต่าย มนัสนันท์

รวบ “ต่าย มนัสนันท์” อดีตดารา ลักไอโฟน 6 คดีเก่าเมื่อปี 59

ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเสม็ด นำหมายศาลจังหวัดชลบุรีตามจับกุมตัว น.ส.มนัสนันท์ หรือ ต่าย ปานดี อดีตดาราสาวชื่อดัง ในความผิดฐานลักทรัพย์ หลัง น.ส.มนัสนันท์ ขโมยโทรศัพท์มือถือ ไอโฟน 6 ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ชลบุรี…

Home / NEWS / รวบ “ต่าย มนัสนันท์” อดีตดารา ลักไอโฟน 6 คดีเก่าเมื่อปี 59

ประเด็นน่าสนใจ

  • ตำรวจภูธรเสม็ด นำแสดงหมาบศาลเข้าจับกุมอดีตดาราดัง ต่าย มนัสนันท์
  • เป็นคดีเก่าเมื่อปี 59 หลังก่อเหตุขโมยโทรศัพท์ไอโฟน 6 กลางห้างสรรพสินค้าชื่อดังในจังหวัดชลบุรี

ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเสม็ด นำหมายศาลจังหวัดชลบุรีตามจับกุมตัว น.ส.มนัสนันท์ หรือ ต่าย ปานดี อดีตดาราสาวชื่อดัง ในความผิดฐานลักทรัพย์ หลัง น.ส.มนัสนันท์ ขโมยโทรศัพท์มือถือ ไอโฟน 6 ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ชลบุรี เจ้าทุกข์ได้ไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเสม็ด จึงได้ขอให้ศาลออกหมายจับในข้อหาลักทรัพย์ และสามารถติดตามจับกุมตัวได้ที่บ้านพักในพื้นที่ตำบลบางพระ และยืนยันว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง

https://seeme.me/ch/goodmorningthailand/kEAp5r

ทั้งนี้ระหว่างสอบปากคำ น.ส.มนัสนันท์ จะมีอาการสั่นตลอดเวลาตำรวจจึงได้ประสานงานกับทาง นางสาวสารภี มณีโชติ พยาบาลวิชาชีพ ประจำโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลเสม็ด มาช่วยดูอาการพร้อมทั้งให้ทำกายภาพเพื่อให้จิตใจสงบลง โดยสาเหตุน่าจะมาจากจิตใจ จึงพยายามให้ทำสมาธิบำบัดจิต ประกอบกับปัจจุบันมีอาการทางจิต และต้องรับประทานยาที่ทางจิตเวชจัดให้

สำหรับคดีของ น.ส.มนัสนันท์ นั้นเป็นหมายจับค้างเก่าข้อหาลักทรัพย์โทรศัพท์มือถือ ไอโฟน 6 โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจน โดยศาลจังหวัดชลบุรีได้ออกหมายจับไว้ตั้งแต่ปี พ.ศ.2559 ซึ่งทางตำรวจได้ทำตามนโยบายของผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติให้ระดมกวาดล้างคดีค้างเก่าให้หมดสิ้น

โดยตามหน้าที่จึงต้องตามจับกุม น.ส.มนัสนันท์ ปานดี ส่วนทางด้านอาการป่วยทางจิตนั้นต้องให้ทางแม่ได้นำเอกสารการรักษาตัวไปยื่นขอร้องต่อศาลให้พิจารณาโทษอีกครั้ง เนื่องจากคดีไม่หนักอะไรมากเพียงลักทรัพย์ธรรมดา

สำหรับ น.ส.มนัสนันท์หรือต่าย ปานดี อดีตดาราสาวนั้นเคยแสดงภาพยนตร์แสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า โกยเถอะโยม และเคยถูกดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติด รวมทั้งข้อหาลักทรัพย์มาแล้วหลายครั้งเช่นกัน