ปตท.ไม่ขึ้นราคาน้ำมัน ราคาน้ำมัน

ข่าวดี!! ปตท.มอบความสุข ไม่ขึ้นราคาน้ำมันช่วงปีใหม่ ตลอด 9 วัน

นายบุญมา พนธนกรกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจค้าปลีกน้ำมัน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ เปิดเผยว่า สถานีบริการน้ำมันพีทีที สเตชั่น จัดแคมเปญ “เติมสุขปีใหม่…ปลอดภัยทุกเส้นทาง”…

Home / NEWS / ข่าวดี!! ปตท.มอบความสุข ไม่ขึ้นราคาน้ำมันช่วงปีใหม่ ตลอด 9 วัน

ประเด็นน่าสนใจ

  • บริษัท ปตท.จัดแคมเปญ “เติมสุขปีใหม่…ปลอดภัยทุกเส้นทาง”
  • โดยจะไม่ปรับขึ้นราคาขายปลีกน้ำมันทุกชนิดตลอด 9 วันในช่วงเทศกาลปีใหม่

นายบุญมา พนธนกรกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจค้าปลีกน้ำมัน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ เปิดเผยว่า สถานีบริการน้ำมันพีทีที สเตชั่น จัดแคมเปญ “เติมสุขปีใหม่…ปลอดภัยทุกเส้นทาง” ร่วมมอบความสุขแก่คนไทย เติมความประหยัดให้ผู้ใช้รถ

โดยจะไม่ปรับขึ้นราคาขายปลีกน้ำมันทุกชนิดตลอด 9 วันในช่วงเทศกาลปีใหม่ (ตั้งแต่วันที่ 25 ธ.ค. 62 – 2 ม.ค. 63) แม้ราคาน้ำมันในตลาดโลกปรับตัวสูงขึ้น และหากราคาน้ำมันในตลาดโลกปรับตัวลดลงจะปรับลดราคาน้ำมันลงอีก เพื่อเป็นของขวัญสำหรับผู้บริโภค อำนวยความสะดวกผู้เดินทางทั้งท่องเที่ยวและผู้ที่เดินทางกลับภูมิลำเนา

นอกจากนี้ ยังช่วย เติมความปลอดภัย ให้ผู้ใช้บริการน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น กับอีกหลากหลายแคมเปญเพื่อผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็น การมอบประกันอุบัติเหตุจากอาคเนย์ประกันภัย ฟรี! ให้แก่ผู้เติมน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมันพีทีที สเตชั่น เมื่อเติมน้ำมันชนิดใดก็ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. 62 – 15 ม.ค. 63 รวมถึงให้บริการตรวจสภาพรถยนต์ฟรี 30 รายการที่ศูนย์บริการรถยนต์ ฟิต ออโต้ (FIT Auto) 47 สาขาทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 25 ธ.ค. 62 – 2 ม.ค. 63