จอยศิริลักษณ์ ดารานักแสดง หน่อยบุษกร อั้มพัชราภา แอนทองประสม แอฟทักษอร

หน่อย – จอย – อั้ม – แอน – แอฟ เตรียมคืนจอในปี 2563 งานนี้วงการละครต้องลุกเป็นไฟ

หลังจากปล่อยให้บรรดานางเอกรุ่นเดียวกัน คืนจอและวาดลวดลายกันในผลงานทางการแสดงมาแล้วหลายเรื่อง ในปี 2563 ที่กำลังจะมาถึงในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ ก็ถึงคราวของนางเอกตัวแม่ฝีมือฉกาจอย่าง หน่อย บุษกร , จอย ศิริลักษณ์ , อั้ม พัชราภา ,…

Home / NEWS / หน่อย – จอย – อั้ม – แอน – แอฟ เตรียมคืนจอในปี 2563 งานนี้วงการละครต้องลุกเป็นไฟ

ประเด็นน่าสนใจ

  • หน่อย บุษกร , จอย ศิริลักษณ์ , อั้ม พัชราภา , แอน ทองประสม และแอฟ ทักษอร เตรียมคืนจอในปี 2563 ในผลงานการแสดงที่น่าจะสร้างกระแสและเรตติ้งให้วงการบันเทิงของไทยได้คึกคัก หลังจากเสียงเรียกร้องของแฟนๆหลายคน ที่อยากให้นางเอกตัวแม่มากฝีมือรับงานละครสักที

หลังจากปล่อยให้บรรดานางเอกรุ่นเดียวกัน คืนจอและวาดลวดลายกันในผลงานทางการแสดงมาแล้วหลายเรื่อง ในปี 2563 ที่กำลังจะมาถึงในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ ก็ถึงคราวของนางเอกตัวแม่ฝีมือฉกาจอย่าง หน่อย บุษกร , จอย ศิริลักษณ์ , อั้ม พัชราภา , แอน ทองประสม และแอฟ ทักษอร ที่จะคืนจอมาให้ผู้ชมที่เป็นแฟนๆ ได้หายคิดถึง และให้บรรดาแฟนละครรุ่นใหม่ได้เห็นลวดลายฝีมือทางการแสดงของนางเอกตัวแม่เหล่านี้อีกครั้ง งานนี้ก็มาดูกันว่าจะใครจะรับงานอะไรกันบ้าง

หน่อย บุษกร กับผลงานจากปลายปากกาของผู้เขียนกรงกรรม

ใกล้จะได้ชมกันในอนาคตอันใกล้นี้ สำหรับผลงานการแสดงของหน่อย บุษกร ที่ห่างหายจากการรับเล่นละครไปนานเกิน 10 ปี หลังจากผลงานละครเรื่องล่าสุดคือ พยัคฆ์สาวแซบอีหลี เมื่อปี 2551 และสำหรับการคืนจอในครั้งนี้ เธอจะรับบท นางสำเภา ผู้เป็นจุดศูนย์กลางของเรื่อง ทุ่งเสน่หา นิยายจากปลายปากกาของนักเขียนเจ้าของผลงานดังอย่างกรงกรรม , ชิงชัง และสุดแค้นแสนรัก งานนี้ก็ต้องมาดูกันว่า ตัวละครนางสำเภาในเรื่องที่เล่นโดยหน่อย บุษกร จะสามารถเรียกเสียงฮือฮาได้ในระดับไหน แต่แค่ภาพและทีมงานเบื้องหน้าเบื้องหลัง ก็ต้องบอกว่า แซ่บแน่นอน

อั้ม พัชราภากับเคมีพระเอกรุ่นน้องที่ไม่ขัดเขิน

หลังจากกวาดคำชมไปได้อย่างมากมายจากบท เจ้านางอนัญทิพย์ เมื่อปี 2560 พร้อมกับเรตติ้งละครที่ถล่มทลาย ซุปตาร์เบอร์ต้นๆของประเทศไทยอย่างอั้ม พัชราภา ก็กลับมารับเล่นละครอีกครั้ง ในละครเรื่อง จากศัตรูสู่หัวใจ ที่ได้พระเอกรุ่นน้องอย่าง มิกค์ ทองระย้า มาแสดงคู่ด้วย กับเรื่องราวความรักอันเข้มข้น ที่น่าจะทำให้อั้ม พัชราภาได้ปล่อยของและฝีมือทางการแสดงอีกครั้ง

แอฟ ทักษอร ในละครขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ

ไม่ได้ห่างหายจากหน้าจอไปสักเท่าไหร่ สำหรับแอฟ ทักษอร ที่แฟนๆยังเห็นเธอในบทบาทของการเป็นพิธีกร และการรับงานแสดงรับเชิญในศรีอโยธยา ภาค ๒ และผลงานบทสมทบใน ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค แต่ในปี 2563 เราจะได้เห็นแอฟ ทักษอร กลับมารับงานละครเต็มตัวในฐานะนางเอก สำหรับละครเรื่อง ขอเกิดใหม่ใกล้ ๆ เธอ ที่งานนี้จะได้พระเอกรุ่นน้องมากฝีมืออย่าง ต่อ ธนภพ มาแสดงนำคู่กันด้วย ก็ต้องบอกว่าเป็นการจับคู่ทางการแสดงที่ทำให้เกิดเคมีใหม่ๆที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก

จอย ศิริลักษณ์กับการหวนคืนวงการละคร

เป็นอีกหนึ่งนางเอกมากฝีมือที่แฟนละครต่างถามถึงผลงานละครกันมาโดยตลอด สำหรับจอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค หลังจากที่เคลียร์เรื่องเรียนปริญญาเอกลงตัว เธอก็ได้ส่งข่าวผ่านทางไอจีว่ากำลังดูๆบทที่ส่งเข้ามาอยู่ ซึ่งแค่เพียงโพสต์ได้แปบเดียว แฟนละครต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่ารอคอยผลงานละครเรื่องใหม่ของจอย ศิริลักษณ์อย่างมากมาย หลังจากผลงานเรื่องล่าสุดคือ ซิทคอมเรื่อง รับแซ่บ My Boss เมื่อปี 2558

ความเคลื่อนไหวในการรับละครของแอน ทองประสม

หลังจากสวมบทบาทเป็นผู้จัดละครจนห่างหายจากการรับเล่นละคร แอน ทองประสมก็เริ่มมีความเคลื่อนไหวให้แฟนได้เห็นในการรับละครปีหน้า หลังจากหวานใจของแอน อย่าง เอ ทินพันธ์ ได้ตอบข้อความแฟนคลับที่มาถามในไอจี ถึงผลงานการแสดงหลังจากเรื่องก่อนหน้าคือ แอบรักออนไลน์ เมื่อปี 2558

งานนี้ก็ต้องมาดูกันว่า ละครที่แอน ทองประสมจะรับเล่นที่จะเปิดกล้องในต้นปีหน้า คือเรื่องอะไร เนื้อเรื่องเป็นแบบไหน และแสดงคู่กับใคร น่าตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่ง

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG : somching , joysirilak , aff_taksaorn , annethong , mummai_ch7 , atinnabhan