ดารานักแสดง นายแบบ ไอซ์ซึ

จากนายแบบสู่นักแสดงที่เปลี่ยนร่างได้อย่างชวนขนลุก ไอซ์ซึ ณัฐรัตน์

ชื่อของ ไอซ์ซึ ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์  กลายเป็นชื่อที่ได้รับการจับตามองมาเรื่อยๆ แต่ดูเหมือนจะกลายเป็นที่จับตามองมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม หลังจากผลงานทางการแสดง 2 เรื่องได้ออนแอร์ลงจอใกล้ๆกัน ทั้งจากผลงานเข้มข้นในบท แทนคุณ จากซีรีส์รีเมค Voice สัมผัสเสียงมรณะ และตัวละคร…

Home / NEWS / จากนายแบบสู่นักแสดงที่เปลี่ยนร่างได้อย่างชวนขนลุก ไอซ์ซึ ณัฐรัตน์

ประเด็นน่าสนใจ

  • ไอซ์ซึ ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์  เปลี่ยนจากนายแบบมาเป็นนักแสดงขายฝีมือที่ควรค่าแก่การจับตามอง โดยเฉพาะในผลงานที่ออนแอร์ในเวลาใกล้เคียงกันอย่างบท แทนคุณ จากซีรีส์รีเมค Voice สัมผัสเสียงมรณะ และตัวละคร มาร์ค ในซีรีส์เรื่อง One year 365 วัน บ้านฉันบ้านเธอ

ชื่อของ ไอซ์ซึ ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์  กลายเป็นชื่อที่ได้รับการจับตามองมาเรื่อยๆ แต่ดูเหมือนจะกลายเป็นที่จับตามองมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม หลังจากผลงานทางการแสดง 2 เรื่องได้ออนแอร์ลงจอใกล้ๆกัน ทั้งจากผลงานเข้มข้นในบท แทนคุณ จากซีรีส์รีเมค Voice สัมผัสเสียงมรณะ และตัวละคร มาร์ค ในซีรีส์เรื่อง One year 365 วัน บ้านฉันบ้านเธอ

หลังจากเริ่มเข้าวงการมาตั้งแต่อายุ 19 จากการเป็นนายแบบที่มีผลงานในไทยและเกาหลี ด้วยรูปร่างหน้าตาและคาแรคเตอร์ของเขา ทำให้ได้เข้าไปเป็นนักแสดงในสังกัดของ GDH559 ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการเป็นนักแสดงที่ค่อยๆพัฒนาฝีมือจนกลายเป็นที่จับตา ในโอกาสนี้เราจึงขอพาทุกคนทบทวนความทรงจำว่าที่ผ่านมา ผู้ชายที่ชื่อ ไอซ์ซึ ณัฐรัตน์ ผ่านผลงานการแสดงชิ้นใดมาบ้าง ซึ่งจะทำให้เห็นว่าเขาเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ทุ่มเทกับการเปลี่ยนแปลงจนแทบไม่เชื่อสายตา

พี่ไอติม ออกมาไม่มากแต่ขโมยซีน

ผลงานเริ่มแรกในฐานะของการเป็นนักแสดงของ ไอซ์ซึ ที่สามารถทำให้คนที่ได้ดูต่างพูดถึงกันอย่างกว้างขวาง สำหรับบท พี่ไอติม ในซีรีส์เรื่อง มาลี เพื่อนรัก..พลังพิสดาร ที่ออกมาเพียงไม่กี่ฉากก็เล่นเอาคนดูต่างตกหลุมรักตัวละครตัวนี้กันมากมาย แม้จะไม่ได้เป็นบทนำหรือตัวเดินเรื่องสำคัญเท่าไหร่ แต่ก็เป็นบทที่ขโมยซีนได้เป็นอย่างมาก

พระเอกเต็มตัวใน แก๊สโซฮัก..รักเต็มถัง

ขึ้นแท่นพระเอกนำเดี่ยวที่ต้องเล่นคู่กับอีกหนึ่งนักแสดงหญิงดาวรุ่งที่หลายคนจับตาในขณะนั้น สำหรับซีรีส์เรื่อง “แก๊สโซฮัก..รักเต็มถัง” ที่ไอซ์ซึ ต้องเล่นกับไอซ์ ปรีชญา เรื่องราวความรักโรแมนติกระหว่างเด็กปั้มหน้าตาดี กับผู้หญิงโปรไฟล์เริ่ด ซึ่งในเรื่องไอซ์ซึต้องแสดงเป็นผู้ชายใสซื่อ มองโลกในแง่ดี และเต็มไปด้วยความอบอุ่น แน่นอนว่าการรับบทนี้ของเขา ทำให้กวาดความรักของแฟนๆเข้าไปได้อีกมากมาย

เลิฟซีนกับผู้ชาย แต่ก็ยังจัดเต็ม

เรียกเสียงฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อตอนที่แฟนต่างทราบข่าวว่า ไอซ์ซึ ต้องมีฉากเลิฟซีนกับ เต๋อรัฐนันท์ ในซีรีส์กระแสดังอย่าง ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 2 ซึ่งแน่นอนว่าการแสดงของเขาทั้งคู่ก็ทำให้เกิดกระแสจิ้นในหมู่แฟนซีรีส์ขึ้นมา ด้วยเสน่ห์เฉพาะตัว เคมีบางอย่าง และการแสดงที่ต่างจัดเต็มกันทั้งคู่ โดยเฉพาะฉากเลิฟซีน ที่ทำเอาคนดูต่างลุ้นและจิกหมอนไปตามๆกัน

ลดน้ำหนักได้อย่างน่าตกใจ ใน The Collector คนประกอบผี

ถ้าจะพูดถึงเสียงฮือฮาสำหรับการทุ่มเทในการแสดงของ ไอซ์ซึ ตอนที่เขาเล่นละครชุดเรื่อง The Collector คนประกอบผี น่าจะทำให้การลดน้ำหนักและการสวมบทบาทเป็นตัวละครในเรื่องนั้นกลายเป็นกระแสที่หลายต่อหลายคนต่างพูดถึงเป็นอย่างมาก และแน่นอนว่าการลดน้ำหนักของเขายังมาพร้อมกับพัฒนาการทางการแสดงที่ไปไกลกว่าที่เคย

ร้ายเข้าขั้นจิตใน Voice สัมผัสเสียงมรณะ

ไม่ใช่แค่เพียงแอนดริว เกร็กสัน กับแพน เค้ม เขมนิจ เท่านั้นที่ได้รับการพูดถึงเป็นอย่างมากในซีรีส์รีเมคที่เป็นกระแสในตอนนี้ Voice สัมผัสเสียงมรณะ อีกหนึ่งตัวละครสำคัญอย่าง แทนคุณ ซึ่งรับบทโดย ไอซ์ซึ ก็เป็นอีกหนึ่งตัวละครสำคัญที่ได้รับเสียงชื่นชมอย่างถล่มทลาย สำหรับบทร้ายเข้าขั้นโรคจิตที่เขาเปลี่ยนวิธีการแสดง การเคลื่อนไหวร่างกาย วิธีการพูด และการแสดงทางสีหน้าได้อย่างควรค่าแก่การพูดถึง

เปลี่ยนมาสมวัยใน One year 365 วัน บ้านฉันบ้านเธอ

และในช่วงเวลาที่ Voice สัมผัสเสียงมรณะ กำลังออนแอร์ อีกหนึ่งผลงานของไอซ์ซึ ก็ได้ลงจอให้แฟนๆได้ดู สำหรับเรื่อง One year 365 วัน บ้านฉันบ้านเธอ ที่เราจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อบทของเขาอย่างน่าสนใจ เพราะจากบทหนักๆ ดราม่าเข้มข้น ในเรื่องก่อน มาเรื่องนี้นี้ เราจะได้เห็นเขาในบทที่ดูสมวัย เป็นตัวของตัวเอง หากแต่มีลูกเล่นทางการแสดงที่ไม่ซ้ำกับที่เคยเล่นมา

สำหรับผลงานการแสดงเรื่องต่อไปของ ไอซ์ซึ ณัฐรัตน์ เราจะได้เห็นเขา ในเรื่อง ‘One For The Road’ ผลงานการกำกับของผู้กำกับฉลาดเกมส์โกง ที่มีทีมนักแสดงอย่าง ต่อ ธนภพ , วี วิโอเล็ต , พลอย หอวัง , นุ่น ศิรพันธ์ , ออกแบบ ชุติมณฑน์ ร่วมด้วย

ขอบคุณภาพประกอบและข้อมูลจาก IG : ice_2n , www.gmmgrammy.com , GDH559