ซีรีส์เกาหลี นักแสดงเกาหลี ลีดองวุค

ลี ดองวุค กับการตีความจิ้งจอกเก้าหางใหม่ ในซีรีส์เรื่อง Tale of The Nine-Tailed Fox

กลายเป็นอีกหนึ่งข่าวล่ามาแรงส่งท้ายปีที่ทำให้วงการซีรีส์ในปี 2020 ได้คึกคักกันอีกครั้ง สำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ของพระเอกเบอร์ต้นของเกาหลีอย่าง ลี ดองวุค ที่มีข่าวรับเล่นซีรีส์เรื่องใหม่ที่ชื่อ Tale of The Nine-Tailed Fox หลังจากที่ผลงานในปี 2019 คือซีรีส์เรื่อง…

Home / NEWS / ลี ดองวุค กับการตีความจิ้งจอกเก้าหางใหม่ ในซีรีส์เรื่อง Tale of The Nine-Tailed Fox

ประเด็นน่าสนใจ

  • กลายเป็นข่าวที่สร้างเสียงฮือฮาให้กับบรรดาแฟนซีรีส์เกาหลี เมื่อข่าวล่าสุดของการคืนจอรับเล่นซีรีส์ของ ลี ดองวุค ในเรื่อง Tale of The Nine-Tailed Fox ได้นางเอกที่จะมาแสดงคู่กันแล้ว คือ โจ โบอา

กลายเป็นอีกหนึ่งข่าวล่ามาแรงส่งท้ายปีที่ทำให้วงการซีรีส์ในปี 2020 ได้คึกคักกันอีกครั้ง สำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ของพระเอกเบอร์ต้นของเกาหลีอย่าง ลี ดองวุค ที่มีข่าวรับเล่นซีรีส์เรื่องใหม่ที่ชื่อ Tale of The Nine-Tailed Fox หลังจากที่ผลงานในปี 2019 คือซีรีส์เรื่อง Touch Your Heart ซึ่งเขาเล่นกับยู อินนา และสามารถกวาดเรตติ้งอย่างถล่มทลาย กับซีรีส์พล็อตน่าสนใจอย่าง Strangers From Hell  ที่ทำให้หลายคนได้เห็นภาพลักษณ์ใหม่ๆ ของเขาในภาพที่ไม่เคยเห็นมาก่อน รวมทั้งผลงานในฐานะของพิธีกรรายการดังอย่าง Produce X101 ซึ่งทำให้เขาได้แฟนวัยรุ่นเพิ่มเติมอีกหลายคน

เรื่องราวในตำนานและการตีความใหม่

สำหรับ Tale of The Nine-Tailed Fox ที่กำลังเดินหน้าถ่ายทำ เป็นเรื่องราวการตีความใหม่ของตำนานสุนัขจิ้งจอกเก้าหาง ที่เป็นเรื่องราวยอดนิยมที่เคยถูกสร้างมาแล้วทั้งในซีรีส์และภาพยนตร์ แต่สำหรับการตีความครั้งนี้ จะนำเสนอภาพของสุนัขจิ้งจอกเก้าหางที่มีผู้ชายเป็นตัวดำเนินเรื่อง เมื่อสุนัขจิ้งจอกเก้าหางผู้เป็นเทพแห่งเทือกเขา Baekdudaegan แต่ปัจจุบันเขาทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลเกี่ยวกับงานสาธารณประโยชน์ระหว่างโลกปัจจุบัน กับโลกใต้พิภพ หน้าที่สำคัญของเขาคือการทำความสะอาดเรื่องราวยุ่งๆ ที่ถูกทิ้งไว้โดยคนที่รบกวนผู้อื่น ภายใต้หน้ากากแห่งความดุร้าย

นักแสดงนำร่วมและผู้กำกับมากฝีมือ

นอกจากลี ดองวุคแล้ว อีกหนึ่งบทบาทที่เพิ่งได้รับการเปิดเผยออกมา คือ นักแสดงนำฝ่ายหญิง ที่ครั้งนี้ลี ดองวุค จะได้ร่วมงานกับ โจ โบอา นักแสดงหญิงมากฝีมือที่มีผลงานในอดีตอย่าง My Strange Hero (SBS / 2018) , Goodbye to Goodbye (MBC / 2018) , Temperature of Love (SBS / 2017) และอีกมากมาย

และสำหรับผู้กำกับซีรีส์เรื่องนี้ จะได้ คัง ชินโฮ ผู้ผ่านผลงานดังๆอย่าง All In (SBS / 2003) , Tazza (SBS / 2008) , Midas (SBS / 2011) , The Heirs (SBS / 2013)

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG : leedongwook_official , xxadoraa , asianwiki, soompi