ข่าวสดวันนี้ ตกจากช่องลิฟต์

ประตูเปิดแต่ลิฟต์ไม่มา! อุบัติเหตุระทึกขวัญชายเคราะห์ร้ายร่วงจากชั้น 30 ไปชั้น 8

เมื่อไม่นานมานี้ เกิดอุบัติเหตุน่าหวาดเสียวขึ้นที่ชุมชนโม่ เมืองลิ่วผานสุ่ย มณฑลกุ้ยโจว ทางตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศจีน เมื่อชายคนหนึ่งกำลังจะเดินเข้าลิฟต์ แต่เคราะห์ร้ายเจอลิฟต์มีปัญหา ประตูจึงเปิดรับชายคนนั้นทั้งที่ไม่มีตัวลิฟต์มารอรับ ชายคนดังกล่าวจึงตกลงมาจากชั้น 30 เคราะห์ดีที่ระหว่างร่วงหล่นลงมา เขาสามารถคว้าสายเคเบิลลิฟต์ไว้ได้ทำให้ตัวห้อยต่องแต่งอยู่ที่ชั้น 8 หลังประสบเหตุการณ์ระทึกขวัญ เขาก็ใช้มือข้างหนึ่งจับสายเคเบิลให้มั่น…

Home / NEWS / ประตูเปิดแต่ลิฟต์ไม่มา! อุบัติเหตุระทึกขวัญชายเคราะห์ร้ายร่วงจากชั้น 30 ไปชั้น 8

ประเด็นน่าสนใจ

  • อุบัติเหตุเกิดขึ้น หลังจากชายชาวจีน ตกจากช่องลิฟต์ เนื่องจากลิฟต์มีปัญหา
  • ชายเคราะห์ร้ายรายนี้ได้ตกลงมาจากชั้น 30
  • ทั้งนี้โชคดีที่เขาสามารถคว้าสายเคเบิลลิฟต์ไว้ได้ขณะอยู่ที่ชั้น 8

เมื่อไม่นานมานี้ เกิดอุบัติเหตุน่าหวาดเสียวขึ้นที่ชุมชนโม่ เมืองลิ่วผานสุ่ย มณฑลกุ้ยโจว ทางตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศจีน เมื่อชายคนหนึ่งกำลังจะเดินเข้าลิฟต์ แต่เคราะห์ร้ายเจอลิฟต์มีปัญหา ประตูจึงเปิดรับชายคนนั้นทั้งที่ไม่มีตัวลิฟต์มารอรับ ชายคนดังกล่าวจึงตกลงมาจากชั้น 30 เคราะห์ดีที่ระหว่างร่วงหล่นลงมา เขาสามารถคว้าสายเคเบิลลิฟต์ไว้ได้ทำให้ตัวห้อยต่องแต่งอยู่ที่ชั้น 8

หลังประสบเหตุการณ์ระทึกขวัญ เขาก็ใช้มือข้างหนึ่งจับสายเคเบิลให้มั่น ขณะที่อีกมือรีบหยิบโทรศัพท์มือถือออกมาโทรศัพท์แจ้งเหตุฉุกเฉิน ไม่นานนักเจ้าหน้าที่กู้ภัยก็เดินทางมาถึงและใช้อุปกรณ์โรยตัวลงมาและใช้สายรัดช่วยพาชายคนดังกล่าวที่ไหลลงมาอยู่ที่ชั้น 5 ออกมาได้อย่างปลอดภัยในที่สุด