กระทรวงยุติธรรม ทนายสงกานต์

ทนายสงกานต์ พาผู้เสียหายจาก 2 คดี เข้าร้องรมว.กระทรวงยุติธรรม

วันนี้​ ณ ศูนย์ยุติธรรมสร้างสุข ชั้น2 กระทรวงยุติธรรม อาคารราชบุรีดิเรกฤทธิ์ (อาคารA) ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาฯ ถ.แจ้งวัฒนะ  ทนายสงกานต์ อัจริยะทรัพย์นำทีม พาผู้เสียหายจากคดีอาญา 2…

Home / NEWS / ทนายสงกานต์ พาผู้เสียหายจาก 2 คดี เข้าร้องรมว.กระทรวงยุติธรรม

ประเด็นน่าสนใจ

  • ทนายสงกานต์ พาผู้เสียหายจากคดีอาญา 2 คดี เข้าร้องรมว.กระทรวงยุติธรรม
  • คดีแรกผู้เสียหายได้รับความเสียหายจนได้รับบาดเจ็บและทุพพลภาพ
  • คดีของสามีนางลูกนก ซึ่งถูกแท็กซี่ทำให้บาดเจ็บสาหัส ข้อต่อหลังหัก 3 ท่อน

วันนี้​ ณ ศูนย์ยุติธรรมสร้างสุข ชั้น2 กระทรวงยุติธรรม อาคารราชบุรีดิเรกฤทธิ์ (อาคารA) ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาฯ ถ.แจ้งวัฒนะ  ทนายสงกานต์ อัจริยะทรัพย์นำทีม พาผู้เสียหายจากคดีอาญา 2 คดีเข้ายื่นเรื่องร้องทุกข์ ขอความยุติธรรมต่อนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม และว่าที่ ร.ต.ธนกฤต จิตอารีย์รัตย์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม

โดยทนายสงกานต์ กล่าวว่าผู้เสียหายใน 2 คดีอาญาอันได้แก่ คดีของน้องนภัทรซึ่งได้รับความเสียหายจนได้รับบาดเจ็บและทุพพลภาพ และคดีของสามีนางลูกนก ซึ่งถูกแท็กซี่ทำให้บาดเจ็บสาหัส ข้อต่อหลังหัก 3 ท่อน ซึ่งทั้งสองคดีนั้นไม่ได้รับความยุติธรรมจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เกิดการเพิกเฉยทั้งจากทางเจ้าหน้าที่ระดับล่างจนถึงระดับสูง และการใช้อำนาจหรืออิทธิพลเพื่อทำให้คดีไม่คืบหน้า โดยทั้งสองคดีนี้ยังคงไร้ความคืบหน้าจนถึงปัจจุบัน ตนจึงต้องการพาทั้งสองู้เสียหายเข้าร้องต่อกระทรวงยุติธรรม

อย่างไรก็ตามหลังจากการร้องทุกข์นั้น ทางด้านของนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ก็ได้กล่าวว่ายินดีที่จะดำเนินการให้ทั้งสองคดี และเรียกร้องสิทธิ์ให้กับทั้งสองผู้เสียหาย รวมถึงในเรื่องของการจัดหาทนายในการดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งจะได้รับสิทธิ์ในการดูแลและการให้บริการจากทางเจ้าหน้าที่ของกระทรวงยุติธรรมอย่างเต็มที่