เผยแล้ว! วัตถุปริศนาในชามก๋วยเตี๋ยว

จากกรณีมีสมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพก๋วยเตี๋ยวเรือ พร้อมด้วยวัตถุปริศนาจากชามก๋วยเตี๋ยว ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นอะไร แต่เมื่อภาพแชร์ออกไปในโลกออนไลน์ ก็มีการวิพากษ์วิจารณ์ไปอย่างหนักว่า ลักษณะของสิ่งแปลกปลอมนั้นคล้ายกับหางของสัตว์บางอย่างหรือไม่ จากนั้นร้านก๋วยเตี๋ยวเรือดังกล่าว ก็ ได้ดำเนินการนำชิ้นส่วนแปลกปลอมที่พบไปส่งแล็บเพื่อตรวจหาความจริง ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก Drama-addict ระบุว่า “ทางร้านฝากผลมาแจ้งพ่อแม่พี่น้องว่า ไม่ใช่พยาธิครับผม…

Home / NEWS / เผยแล้ว! วัตถุปริศนาในชามก๋วยเตี๋ยว

ประเด็นน่าสนใจ

  • เกิดเป็นที่วิจารณ์อย่างกว้างขวางหลังพบวัตถุปริศนาคล้ายสิ่งมีชีวิตในชามก๋วยเตี๋ยว
  • ก่อนพบว่าวัตถดังกล่าวไม่ใช่สิ่งมีชีวิต แต่เป็นเอ็นขั้วตับ ของหมู

จากกรณีมีสมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพก๋วยเตี๋ยวเรือ พร้อมด้วยวัตถุปริศนาจากชามก๋วยเตี๋ยว ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นอะไร แต่เมื่อภาพแชร์ออกไปในโลกออนไลน์ ก็มีการวิพากษ์วิจารณ์ไปอย่างหนักว่า

ลักษณะของสิ่งแปลกปลอมนั้นคล้ายกับหางของสัตว์บางอย่างหรือไม่ จากนั้นร้านก๋วยเตี๋ยวเรือดังกล่าว ก็ ได้ดำเนินการนำชิ้นส่วนแปลกปลอมที่พบไปส่งแล็บเพื่อตรวจหาความจริง

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก Drama-addict ระบุว่า “ทางร้านฝากผลมาแจ้งพ่อแม่พี่น้องว่า ไม่ใช่พยาธิครับผม แล้วทางร้านก็เจอต้นตอของมันละ ไอ้ที่เจอในชามลูกค้า คือส่วนที่ต่อกับภาพที่สาม มันคือส่วนที่เรียกว่า falciform ligament หรือ เอ็นขั้วตับ ของหมูนั่นเอง ตามนี้ครับผม

ทางร้านฝากมาว่า ท้ายนี้ อยากฝากถึงลูกค้า ทางร้านต้องขออภัยที่ทำให้ลูกค้ารู้สึกกังวลใจนะคะ ทางร้านจะปรับปรุงการบริการต่างๆให้ดีขึ้นกว่าเดิมนะคะ”