ซันนี่ ต่อธนภพ เจมส์จิรายุ แอนดริวเกร็กสัน ไมค์ภัทรเดช

ไมค์ , ซันนี่ , ต่อ , แอนดริว , เจมส์ 5 พระเอกเจ้าบทบาทกระแสแรงประจำปี 2019

ถ้าจะให้เอ่ยชื่อของบรรดาตัวละครพระเอก ในละครไทย ประจำปี 2019 ที่สามารถคว้าหัวใจแฟนละครได้อย่างสำเร็จ ชื่อของ 5 พระเอกอย่าง ไมค์ ภัทรเดช , ต่อ ธนภพ , เจมส์…

Home / NEWS / ไมค์ , ซันนี่ , ต่อ , แอนดริว , เจมส์ 5 พระเอกเจ้าบทบาทกระแสแรงประจำปี 2019

ประเด็นน่าสนใจ

  • ไมค์ ภัทรเดช , ต่อ ธนภพ , เจมส์ จิรายุ , ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ และ แอนดริว เกร้กสัน เป็น 5 พระเอกเจ้าบทบาท ที่สามารถนำพาตัวละครที่เล่นกลายเป็นขวัญใจของคุณผู้ชมจนกลายเป็นกระแสให้แฟนละครได้พูดถึงประจำปี 2019 นี้

ถ้าจะให้เอ่ยชื่อของบรรดาตัวละครพระเอก ในละครไทย ประจำปี 2019 ที่สามารถคว้าหัวใจแฟนละครได้อย่างสำเร็จ ชื่อของ 5 พระเอกอย่าง ไมค์ ภัทรเดช , ต่อ ธนภพ , เจมส์ จิรายุ , ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ และ แอนดริว เกร้กสัน จะต้องกลายเป็นชื่อในอันดับต้นๆ ที่หลายคนนึกถึง ในคราวนี้เราจึงขอพาทุกคนย้อนไปทบทวนความทรงจำว่าบทบาทอะไรในปีนี้ ที่ทำให้พวกเขาทั้ง 5 คน กลายเป็นที่รักของคนดูได้อย่างมากมาย

ไมค์ ภัทรเดช จากละครเรื่อง มธุรสโลกันตร์

ไม่ใช่เรื่องที่กล่าวเกินจริงแต่ประการใด ถ้าจะให้พูดถึงตัวละครในบทพระเอกที่สามารถคว้าหัวใจคนดูไปครองได้สำเร็จ ชื่อของ เสือผา จากละครเรื่อง มธุรสโลกันตร์ ที่แสดงโดยไมค์ ภัทรเดช จะเป็นชื่อในลำดับแรกๆที่หลายคนนึกถึง นี่คือคาแรคเตอร์พระเอกที่โดนใจคนดูมาอย่างอย่างนาน มีความเป็นหล่อแบบไทยๆ มีความขี้เล่น ขณะเดียวกันก็มีมุมที่ดูจริงจัง เจ้าอารมณ์ ซึ่งเป็นตัวละครที่มักขโมยใจของคนดูไปครอง และไมค์ ภัทรเดชก็ถ่ายทอดตัวละครตัวนี้ออกมาได้อย่างมีมิติและกำลังพอดิบพอดีจนแฟนๆละครหลงรัก

ต่อ ธนภพ จากละครเรื่อง หัวใจศิลา

คาแรคเตอร์หล่อร้าย ยังคงเป็นคาแรคเตอร์ที่โดนใจผู้ชมอยู่เสมอในการสร้างละครของไทย และสำหรับตัวละคร ศิลา ในเรื่องหัวใจศิลา ที่ได้ต่อ ธนภพมารับบทนี้ ก็สามารถสร้างกระแสในหมู่คนดูได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยความรู้สึกแบบคนที่ปากไม่ตรงกับใจ อารมณ์ฉุนเฉียว หากแต่บทจะดีก็ดีใจหายและพร้อมจะปกป้องคนที่ตัวเองรักก็แสดงออกได้อย่างเข้าถึง ซึ่ง ต่อ ธนภพก็ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของตัวละคร ศิลา ออกมาได้อย่างโดนใจคนดู และกลายเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ทำให้เขาได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ

เจมส์ จิรายุ จากละครเรื่อง กรงกรรม

ท่ามกลางตัวละครที่แสดงออกถึงอารมณ์ความรู้สึกรัก โลภ โกรธ หลง อย่างชัดเจนและรุนแรง การที่ละครกรงกรรม มีตัวละครอย่าง อาซา ซึ่งแสดงโดย เจมส์ จิรายุ ทำให้ละครเรื่องนี้เหมือนมีดาวส่องประกายเจิดจ้า สำหรับตัวละครมองโลกในแง่ดี เป็นคนที่คอยเชื่อมทุกตัวละครเข้าด้วยกันด้วยความปรารถนาดี ซึ่งเจมส์ จิรายุ สามารถถ่ายทอดความรู้สึกของอาซาได้อย่างไม่มีที่ติ และพอจะถึงบทที่ต้องแสดงความเข้มข้นทางอารมณ์ในช่วงท้ายๆของเรื่อง เขาก็สามารถคว้าช่วงเวลาเหล่านั้นเอาไว้อย่างอยู่มือและทำให้ตัวอาซา กลายเป็นอีกตัวละครที่น่าจดจำในละครเรื่องนี้

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ จากละครเรื่อง รักฉุดใจนายฉุกเฉิน

ถ้าจะมีตัวละครสักตัวในปีนี้ ที่เริ่มต้นด้วยการถูกคนดูหมั่นไส้แต่ลงท้ายด้วยการเอาใจช่วย ชื่อของตัวละครอย่างหมอเป้ง น่าจะเป็นชื่อแรกๆที่หลายคนนึกถึง ตัวละครที่บ้างานจนหลงลืมคนรักที่อยู่เคียงข้างมานานหลายปี หากแต่เมื่อถึงเวลาก็แสดงออกถึงความเข้าอกเข้าใจคนรักได้อย่างทุกความรู้สึก ซึ่งซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ถ่ายทอดความเป็นหมอเป้งออกมาได้อย่างหมดจิตหมดใจ และทำให้คนดูจากที่หมั่นไส้และแช่งให้ทานตะวัน คนรักรีบๆเลิก เมื่อเรื่องราวเข้มข้นขึ้น กลายเป็นว่าคนดูกลับเอาใจช่วยไม่ให้สองคนนี้เลิกรักกัน

แอนดริว เกร้กสัน ใน voice สัมผัสเสียงมรณะ

ยังคงไว้ใจได้อยู่เสมอสำหรับการแสดงของแอนดริว เกร้กสัน พระเอกตัวพ่อทางการแสดงของไทย ที่มาในครั้งนี้รับบท อารัญ ผู้เก็บความโกรธ ความแค้นเอาไว้ในใจและพร้อมจะระเบิดได้ทุกเวลา ซึ่งแอนดริวก็ยังคงเป็นแอนดริว เพราะเราจะได้เห็นระดับของอารมณ์ที่ค่อยๆไต่ในทุกฉากทุกตอน และมันรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนคนดูต้องยกนิ้วให้ในตอนสุดท้าย ที่เรียกได้ว่าปล่อยหมดแม็กซ์เลยทีเดียว

ขอบคุณภาพประกอบจาก IG : mike_pattaradet , thanapob_lee , sunny_suwanmethanont , andrewgregson , jirayu_jj
Youtube channel : True4U