ข่าวสดวันนี้ สปาเกย์

บุกทลาย สปาเกย์หรูกลางกรุง แฝงมั่วเซ็กส์

พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผู้บัชญาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ได้แถลงการณ์การบุกเข้าทลายสปาหรูย่านใจกลางกรุงแฝงมั้วเซ็กส์ พบผู้ต้องหา11ราย พร้อมด้วยรวบโค้ชนักปั่น อดีตเหรียญทองโอลิมปิค ทำงานในไทยไร้ใบอนุญาต วันนี้ ณ สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง(สวนพลู) ได้มีการแถลงข่าวการเข้าทลายสปาเกย์หรูครบวงจรภายใต้ชื่อ V CLUB 7…

Home / NEWS / บุกทลาย สปาเกย์หรูกลางกรุง แฝงมั่วเซ็กส์

ประเด็นน่าสนใจ

  • เจ้าหน้าที่บุกทลาย สปาเกย์หรูกลางกรุง แฝงมั่วเซ็กส์
  • พร้อมกันนี้มีการจับกุมอดีตแชมป์นักปั่นโอลิมปิค ไม่มีใบอนุญาตทำงาน

พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผู้บัชญาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ได้แถลงการณ์การบุกเข้าทลายสปาหรูย่านใจกลางกรุงแฝงมั้วเซ็กส์ พบผู้ต้องหา11ราย พร้อมด้วยรวบโค้ชนักปั่น อดีตเหรียญทองโอลิมปิค ทำงานในไทยไร้ใบอนุญาต

วันนี้ ณ สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง(สวนพลู) ได้มีการแถลงข่าวการเข้าทลายสปาเกย์หรูครบวงจรภายใต้ชื่อ V CLUB 7 (วีคลับเซเว่น) โดยทางเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาเป็นชาวต่างชาติที่กระทำความผิดได้ 11 ราย เป็นสัญชาติกัมพูชา 1 ราย เมียนมา 1 ราย ลาว 4 ราย และเวียดนาม 2 ราย โดยมีนายแบบชาวเวียดนามแอบเข้ามาทำงานที่ร้านสปาหรูแห่งนี้เนื่องจากรายได้ดีวันนึงสามารถทำรายได้ถึงสี่หมื่นบาทต่อวัน จากค่าบริการชม.ละ 3,000 – 6,500 บาท พนักงานต้องให้บริการลูกค้าอย่างน้อยวันละ 5 ชม.

ลูกค้าจะเป็นชาวต่างชาติ คนไทยต้องเป็น VIP เท่านั้นถึงจะเข้าใช้บริการสปาแห่งนี้ได้คนทั่วไปไม่สามารถเข้าใช้บริการสปาแห่งนี้ได้ และจะเน้นลูกค้าผู้ชายชาวต่างชาติเป็นหลัก

เจ้าหน้าที่จึงส่งสายลับเข้าไปใช้บริการและส่งสัญญาณให้เจ้าที่เข้าทำการจับกุมทันที พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาเป็นต่างด้าวหลบหนีเข้าเมือง รวมทั้งทำงานโดยไม่ได้รับใบอนุญาต และทำงานนอกเหนือจากที่มีสิทธิจะทำได้นอกจากนี้ทางพล.ต.ท.สมพงษ์ ชิง

ดวง ยังได้กล่าวว่าหลังจากนี้ทางสตม. จะมีมาตรการในการตรวจสอบ กวดขัน และปราบปรามการกระทำความผิด รวมทั้งตรวจสอบชาวต่างชาติที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม หรือผิดกฎหมาย เพื่อให้เกิดความสงบสุข และปลอดภัยในทรพย์สินของประชาชน