13 หมูป่า จ.อ.เบรุต ปากบารา ถ้ำหลวง

สุดอาลัย!! ‘จ.อ.เบรุต’ 1 ในวีรบุรุษถ้ำหลวง เสียชีวิตแล้ว

แม้จะผ่านมาแล้วกว่า 1 ปี สำหรับเหตุการณ์ 13 สมาชิกทีมหมูป่าอะคาเดมี ติดภายในถ้ำหลวง วนอุทยานถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย เชื่อว่าหลายๆคน คงยังมิลืมเลือนกับเหตุการณ์ในครั้งนั้น ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่สร้างความสามัคคีจากหลายภาคส่วนทั้งไทยและต่างชาติ จนกระทั่งสามารถช่วยเหลือ 13…

Home / NEWS / สุดอาลัย!! ‘จ.อ.เบรุต’ 1 ในวีรบุรุษถ้ำหลวง เสียชีวิตแล้ว

ประเด็นน่าสนใจ

  • แห่อาลัย ‘จ่าเบรุต’ 1 ในวีรบุรุษถ้ำหลวง ได้เสียชีวิตแล้ว
  • สาเหตุมาจากการติดเชื้อในกระแสเลือด หลังปฏิบัติภารกิจในถ้ำหลวง เมื่อปีที่แล้ว
  • ญาติกำหนดจัดพิธีฝังศพ วันที่ 27 ธันวาคม 2562 เวลา 17.00 น. ณ มัสยิดตะโละใส อ.ละงู จ.สตูล

แม้จะผ่านมาแล้วกว่า 1 ปี สำหรับเหตุการณ์ 13 สมาชิกทีมหมูป่าอะคาเดมี ติดภายในถ้ำหลวง วนอุทยานถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย เชื่อว่าหลายๆคน คงยังมิลืมเลือนกับเหตุการณ์ในครั้งนั้น ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่สร้างความสามัคคีจากหลายภาคส่วนทั้งไทยและต่างชาติ จนกระทั่งสามารถช่วยเหลือ 13 หมูป่า ออกมาได้สำเร็จ

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Noota Zaza ได้โพสต์ภาพและข้อความสุดอาลัยต่อการจากไปของหนึ่งในวีรบุรุษ ทีมมนุษย์กบ แห่งกองทัพเรือ ที่เคยเข้าช่วยเหลือ 13 หมูป่า ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ หลังเข้าไปปฏิบัติภารกิจจนกระทั่งติดเชื้อ และเข้ารับการรักษาตัวเรื่อยมา โดยมีข้อความระบุว่า

จ.อ.เบรุต ปากบารา ##1ในวีรบุรุษถ้ำหลวง## มนุษย์กบ แห่งกองทัพเรือไทย ได้เสียชีวิตแล้ว ญาติกำหนดจัดพิธีฝังศพ วันที่ 27 ธันวาคม 2562 เวลา 17.00 น. ณ มัสยิดตะโละใส อ.ละงู จ.สตูล ปิดตำนานขีวิตนักรบไทยอีกนาย##ทำหน้าที่ เสียสละ สุดท้ายฝากไว้เพียง….?

ขอบคุณ : Noota Zaza