การจราจร พหลโยธินขาออก

พหลโยธินขาออก การจราจรเต็มพื้นที่ท้ายแถวติดสะสมกว่า 10 กม.

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 28 ธันวาคม 2562 ผู้สื่อข่าวได้ลงตรวจสอบสภาพการจราจรถนนพหลโยธินขาออก พบว่าการจราจรติดขัดอย่างหนักหัวแถวอยู่บริเวณต่างระดับบางปะอินกม.51 ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ส่วนหางแถวอยู่บริเวณตลาดบางขัน กม.ที่39 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง…

Home / NEWS / พหลโยธินขาออก การจราจรเต็มพื้นที่ท้ายแถวติดสะสมกว่า 10 กม.

ประเด็นน่าสนใจ

  • สภาพการจราจรถนนพหลโยธินขาออก การจราจรติดขัดอย่างหนักหัวแถวอยู่บริเวณต่างระดับบางปะอินกม.51 ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา
  • ท้ายแถวอยู่บริเวณตลาดบางขัน กม.ที่39 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี
  • เนื่องมาจากสาเหตุที่คอสะพานต่างระดับบางปะอินนั้นมีความแคบ

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 28 ธันวาคม 2562 ผู้สื่อข่าวได้ลงตรวจสอบสภาพการจราจรถนนพหลโยธินขาออก พบว่าการจราจรติดขัดอย่างหนักหัวแถวอยู่บริเวณต่างระดับบางปะอินกม.51 ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ส่วนหางแถวอยู่บริเวณตลาดบางขัน กม.ที่39 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รถยนต์สามารถขยับเคลื่อนตัวได้ตามรถคันหน้า

เนื่องมาจากสาเหตุที่คอสะพานต่างระดับบางปะอินนั้นมีความแคบและต้องไปบรรจบกับรถที่มาจากวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 ทำให้รถยนต์มีปริมาณมากโดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงอยุธยาคอยอำนวยความสะดวกอยู่

ขณะที่ช่องทางขาเข้ากทม.ปริมาณรถน้อยใช้การได้ดีทุกช่องทาง โดยคาดว่าเย็นวันนี้ปริมาณรถจะมากขึ้นเพราะเป็นวันทำงานวันสุดท้ายก่อนที่จะหยุดยาว สำหรับผู้ที่จะเดินทางทางออกกทม.ควรศึกษาเส้นทางและตรวจสอบเส้นทางผ่านแอพพริเคชั่นต่างๆได้ในสมาร์ทโฟนเพื่อจะได้เดินทางกลับถึงภูมิลำเนาอย่างปลอดภัย