ดารานักร้อง ดารานักแสดง บีมกวี

เปิดผลงาน บีม – กวี คุณพ่อป้ายแดง

ถ้าจะเอ่ยชื่อวงไอดอลของไทยที่กลายเป็นวงระดับตำนาน ชื่อของวง D2B จะเป็นชื่อแรกๆที่หลายคนนึกถึง เพราะทั้งบิ๊ก – แดน – บีม ได้กลายเป็นสัญลักษณ์ของความสำเร็จของวงการเพลงไทยในช่วงเวลาหนึ่ง และหลายคนก็ยังคอยติดตามอีกสองสมาชิกอย่างแดนและบีมทุกผลงานในวงการบันเทิง และทุกคนยังคงคิดถึงบิ๊กอยู่เสมอๆ เมื่อไม่นานมานี้ ทางบีม กวี…

Home / NEWS / เปิดผลงาน บีม – กวี คุณพ่อป้ายแดง

ประเด็นน่าสนใจ

  • เป็นอีกหนึ่งนักแสดงไอดอลขวัญใจคนไทย ที่ยังมีแฟนๆคอยตามกรี๊ด สำหรับบีม กวี สมาชิกวงบอยแบนด์ระดับตำนานอย่าง D2B ที่ปัจจุบันมีลูกและแสดงออกว่าเห่อลูกอย่างมาก มาวันนี้เราจึงขอย้อนความทรงจำไปถึงผลงานปังๆของคุณพ่อป้ายแดงคนนี้ให้ได้ดูกัน

ถ้าจะเอ่ยชื่อวงไอดอลของไทยที่กลายเป็นวงระดับตำนาน ชื่อของวง D2B จะเป็นชื่อแรกๆที่หลายคนนึกถึง เพราะทั้งบิ๊ก – แดน – บีม ได้กลายเป็นสัญลักษณ์ของความสำเร็จของวงการเพลงไทยในช่วงเวลาหนึ่ง และหลายคนก็ยังคอยติดตามอีกสองสมาชิกอย่างแดนและบีมทุกผลงานในวงการบันเทิง และทุกคนยังคงคิดถึงบิ๊กอยู่เสมอๆ

เมื่อไม่นานมานี้ ทางบีม กวี ซึ่งแต่งงานกับ ออย อฏิพรณ์ เมื่อปี 2559 หลังจากคบกันมาอย่างยาวนาน 13 ปี ก็ได้ลูกแฝดมาเป็นโซ่ทองคล้องใจ และแน่นอนว่าบีม กวีก็แสดงออกถึงความเห่อลูกอย่างมาก วันนี้เราจึงขอพาคุณผู้อ่านย้อนความทรงจำถึงผลงานปังๆของบีม กวี ที่นอกจากผลงานเพลง ก็ปังไม่แพ้กัน

Sexphone คลื่นเหงา สาวข้างบ้าน

ถ้าจะให้พูดถึงผลงานทางภาพยนตร์ที่แจ้งเกิดบีม กวีให้ผู้ชมที่ชื่นชอบการดูหนัง หนังเรื่อง Sexphone คลื่นเหงา สาวข้างบ้าน เป็นผลงานที่ควรค่าแก่การพูดถึง ในปัจจุบันมันได้กลายเป็นหนังรักโรแมนติกของไทยที่ขึ้นทำเนียบหนังคลาสสิกไปแล้ว ด้วยบรรยากาศที่บันทึกเรื่องราวของคนในยุคนั้น ที่มีวิทยุเป็นเพื่อนคลายเหงา และในยุคนั้นวิทยุก็มีอิทธิพลสำคัญต่อวงการบันเทิงไทยอย่างมาก แต่สิ่งที่ทำให้คนจดจำได้เป็นอย่างดี คือ เคมีระหว่างนักแสดงนำอย่างบีม กวี และพอลล่า เทย์เลอร์ ที่แสดงให้เห็นถึงความโรแมนติกอย่างถึงที่สุด

พี่น้อง 2 เลือด

เป็นอีกหนึ่งผลงานแจ้งเกิดบีม กวีในฐานะนักแสดง ยิ่งในเรื่องนี้เขาได้ประกบกับน้องสนิทร่วมวงอย่าง แดน วรเวช และมีนางเอกโดนัท มนัสนันท์ ในเรื่องราวเข้มข้นระหว่างความสัมพันธ์พี่น้องที่ต้องมายุ่งเกี่ยวในความสัมพันธ์ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นการพลิกบทบาทของบีม กวีในอีกมุมหนึ่งเลยทีเดียว

รักสุดฤทธิ์

หลังจากสั่งสมประสบการณ์ทางการแสดงมาเรื่อยๆ ผลงานอีกหนึ่งผลงานที่ทำให้แฟนละครต่างตกหลุมรักบีม กวี อีกครั้ง คือการรับบทธรรม์ในละครเรื่อง รักสุดฤทธิ์ ที่บีม กวีแสดงเป็นหนุ่มในเครื่องแบบที่ดูเท่ ดูโตขึ้นกว่าเดิม และเป็นการทำให้คอละครเห็นพัฒนาการในตัวของเขาอย่างน่าสนใจ

Club Friday the Series 9 ตอน รักที่หลุดลอย

เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ทำให้เกิดกระแสต่อคนดู เพราะในเรื่องนี้ พูดถึงความสัมพันธ์ที่ดูอีรุงตุงนัง ระหว่างมิ้นท์ ซึ่งรับบทโดยพิมพ์ พิมพ์มาดา ที่แต่งงานกับ กรณ์ ซึ่งรับบทโดยบีม กวี แต่ตลอด 13 ปีที่แต่งงานกัน ทั้งคู่ไม่มีวี่แววที่จะมีลูกด้วยกัน จนมิ้นท์จับได้ว่ากรณ์แอบมีชู้ ทำให้มิ้นท์ได้มีโอกาสกลับไปเจอกับเพื่อนเก่า งานนี้เป็นอีกเรื่องที่พลิกบทบาทการแสดงของบีม กวีให้คนดูได้อย่างน่าสนใจ และกลายเป็นที่พูดถึงอย่างมาก

ขอบคุณภาพประกอบ IG:@beamkawee,@thee.phee
ขอบคุณคลิปจาก Youtube Channel : Ch3Thailand