ข่มขืน มอมเหล้า

จับได้แล้ว 4 โจ๋ ลากสาวหมดสติขึ้นห้องพักย่านดินแดง

จากกรณีที่มีชายคนหนึ่งโพสต์ภาพหนุ่มวัยรุ่น 4 คนพยุงหญิงสาวที่มีอาการคล้ายคนหมดสติขึ้นห้องพักย่านดินแดง ก่อนจะเรียกร้องให้คนที่รู้จักหรือมีเบาะแสของหนุ่มทั้ง 4 คน ให้ข้อมูลเป็นการด่วน เพราะพวกเขาทำร้ายหญิงสาวในภาพจนหมดสติและขณะนี้นอนพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล และพบร่องรอยการล่วงละเมิดทางเพศ โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 ต.ค.ต่อเนื่องวันที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านมานั้น ความคืบหน้าล่าสุดของเรื่องดังกล่าว…

Home / NEWS / จับได้แล้ว 4 โจ๋ ลากสาวหมดสติขึ้นห้องพักย่านดินแดง

ประเด็นน่าสนใจ

  • ปรากฎภาพชายวัยรุ่น4ราย พาหญิงสาวหมดสติขึ้นห้องย่านดินแดง
  • ต่อมาว่าหญิงสาวถูกพบในสภาพหมดสติน้ำลายฟูมปาก และถูกล่วงละเมิดทางเพศ
  • ญาติผู้เสียจึงไปแจ้งความเพื่อเอาผิดทั้ง4คน และนำมาซึ่งการจับกุม
  • ทั้งหมดให้การภาคเสธว่าไม่ได้ล่วงละเมิด
  • ตร.แจ้งข้อหากระทำชำเราผู้อื่นในลักษณะโทรมหญิงและลักทรัพย์ฯ

จากกรณีที่มีชายคนหนึ่งโพสต์ภาพหนุ่มวัยรุ่น 4 คนพยุงหญิงสาวที่มีอาการคล้ายคนหมดสติขึ้นห้องพักย่านดินแดง ก่อนจะเรียกร้องให้คนที่รู้จักหรือมีเบาะแสของหนุ่มทั้ง 4 คน ให้ข้อมูลเป็นการด่วน

เพราะพวกเขาทำร้ายหญิงสาวในภาพจนหมดสติและขณะนี้นอนพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล และพบร่องรอยการล่วงละเมิดทางเพศ โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 ต.ค.ต่อเนื่องวันที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านมานั้น

ความคืบหน้าล่าสุดของเรื่องดังกล่าว ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถคุมตัวชายวัยรุ่นที่ก่อเหตุทั้ง 4 คนได้แล้ว หลังจากตลอดทั้งวันของวันนี้ ถูกเจ้าหน้าที่กดดันอย่างหนักหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์

ซึ่งจากการสอบสวนผู้ก่อเหตุทั้งหมดยังให้การปฏิเสธ แต่ยอมรับว่าเป็นกลุ่มคนที่ปรากฏในภาพจริง โดยอ้างว่ารับผู้เสียหายมาจากร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านหอการค้า แต่ไม่ได้มีการล่วงละเมิดแต่อย่างใด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาวัยรุ่นทั้ง 4 ในข้อหากระทำชำเราผู้อื่นในลักษณะโทรมหญิงและลักทรัพย์ในเวลากลางคืนไว้ก่อน จากนั้นได้คุมตัวไว้เพื่อสอบขยายผลอีกครั้ง จะรอผลตรวจทางแพทย์อีกครั้งว่าถูกข่มขืนจริงหรือไม่ เพื่อทำสำนวนส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป