แชร์แม่มณี แม่มณี

แม่มณี ลั่นไม่เคยชวนให้ลงทุน แต่ทุกคนมาเพราะโลภ โวหากได้ประกันจะคืนเงินทุกคน

ที่ สภ.เมืองอุดรธานี น.ส.วันทนีย์ ทิพย์ประเวศ หรือ เดียร์ หนึ่งในผู้ต้องหาในคดี “แชร์แม่มณีลวงโลก” เปิดใจกับสื่อมวลชน ภายหลังเสร็จสิ้นให้ปากคำพนักงานสอบสวน โดยยืนยันว่า หลังจากนี้ หากประกันตัวได้ จะไปถอนอายัดและเคลียร์เงินกลับให้ทุกคน พร้อมยืนยันว่า…

Home / NEWS / แม่มณี ลั่นไม่เคยชวนให้ลงทุน แต่ทุกคนมาเพราะโลภ โวหากได้ประกันจะคืนเงินทุกคน

ประเด็นน่าสนใจ

  • แม่มณียันหลังเป็นข่าวไม่ได้หนี แต่เตรียมเรื่องเอกสารพร้อมตั้งทนายมาสู้คดี
  • โบ้ยแม่ข่ายต้องดูแลลูกข่าย ไม่ใช่มาโบ้ยความผิดให้

ที่ สภ.เมืองอุดรธานี น.ส.วันทนีย์ ทิพย์ประเวศ หรือ เดียร์ หนึ่งในผู้ต้องหาในคดี “แชร์แม่มณีลวงโลก” เปิดใจกับสื่อมวลชน ภายหลังเสร็จสิ้นให้ปากคำพนักงานสอบสวน โดยยืนยันว่า

หลังจากนี้ หากประกันตัวได้ จะไปถอนอายัดและเคลียร์เงินกลับให้ทุกคน พร้อมยืนยันว่า ไม่ได้หนี แต่ที่หลบไปเพราะไปเดินเรื่องเอกสาร แต่งตั้งทนายความเพื่อมาต่อสู้คดี ตามข่าวที่ออกไปว่าหนีไปต่างประเทศ ขอยืนยัน ไม่ได้ไปไหน จะทยอยคืนเงินทุกคน แต่แม่ข่ายต้องรับผิดชอบลูกข่ายเอง

น.ส.วันทนีย์ กล่าวอีกว่า ไม่เคยชักชวนแม่ข่ายให้หาลูกข่ายมา แต่ทุกคนมาเพราะความโลภ อยากจะได้เงินเปอร์เซ็นต์ ขอฝากไปถึงไปยังแม่ข่าย คุณเป็นแม่ข่ายคุณต้องดูแลลูกข่ายคุณ ไม่ใช่จะโยนความผิดให้เรา

โดยก่อนหน้านี้ ทั้ง น.ส.วันทนีย์ และนายเมธี ชิณภา หรือ บอส ผู้เป็นสามี กล่าวว่า ไม่จำเป็นต้องขอโทษใคร และไม่ได้ทำอะไรผิด

ขณะที่ พล.ต.ท.เจริญวิทย์ ศรีวนิชย์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 เปิดเผยว่า สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับคำร้องทุกข์ไว้ดำเนินคดีแม่มณี จำนวน 232 คน ความเสียหายประมาณ 128 ล้านบาท

ส่วนวันพรุ่งนี้ (4 พ.ย.) พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี จะนำตัว น.ส.วันทนีย์ และนายเมธี ไปฝากขังต่อศาล จ.อุดรธานี โดยจะคัดค้านการประกันตัว

และจะไม่ขอนำตัวมาสอบสวนเพิ่ม เพราะผู้ต้องหาปฏิเสธที่จะไปทำแผน หรือชี้ทรัพย์ของตนเอง และจะเร่งสอบสวนเพื่อส่งมอบสำนวนให้ ดีเอสไอ ประมาณวันที่ 15 พ.ย.ที่จะถึงนี้