ข่าวจังหวัดภูเก็ต ข่าวสดวันนี้

ชื่นชมเจ้าของบ้าน เอื้อเฟื้อหน้าบ้านให้เป็นที่จอดรถ

โลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่เรื่องราวประทับใจของเจ้าของบ้านที่มีบ้านติดริมถนนรายหนึ่ง ที่ติดป้ายประกาศหน้าบ้านอนุญาต ให้ผู้ใช้รถใช้ถนนใช้พื้นที่บริเวณหน้าบ้านของเขาเป็นที่จอดรถได้ แต่มีกติกาเล็กน้อยด้วยการติดเบอร์โทรศัพท์ไว้หน้ารถเพื่อสะดวกในการโทรให้มาขยับรถเข้าออกเป็นพอ โดยเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านเพจ เหยี่ยวข่าว ภูเก็ต Newshawk Phuket ที่เผยให้ภาพป้ายประกาศสีฟ้ามีข้อความระบุว่า จอดไม่เป็นไร ขอเบอร์เเลกใจหน้ารถ(จะได้โทรเวลาออก) ขณะเดียวกันก็เผยว่า รู้จักเอื้อเฟือเพื่อแผ่สังคมน่าอยู่ขึ้น พิกัดห่างจากสามแยกทางแคลงมาทางสี่แยกดาวรุ่ง…

Home / NEWS / ชื่นชมเจ้าของบ้าน เอื้อเฟื้อหน้าบ้านให้เป็นที่จอดรถ

ประเด็นน่าสนใจ

  • การจอดรถหน้าบ้านครั้งนี้มีกติกาคือจอดได้แต่ต้องทิ้งเบอร์โทรศัพท์ไว้
  • เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นใน จ.ภูเก็ต

โลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่เรื่องราวประทับใจของเจ้าของบ้านที่มีบ้านติดริมถนนรายหนึ่ง ที่ติดป้ายประกาศหน้าบ้านอนุญาต ให้ผู้ใช้รถใช้ถนนใช้พื้นที่บริเวณหน้าบ้านของเขาเป็นที่จอดรถได้ แต่มีกติกาเล็กน้อยด้วยการติดเบอร์โทรศัพท์ไว้หน้ารถเพื่อสะดวกในการโทรให้มาขยับรถเข้าออกเป็นพอ

โดยเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านเพจ เหยี่ยวข่าว ภูเก็ต Newshawk Phuket ที่เผยให้ภาพป้ายประกาศสีฟ้ามีข้อความระบุว่า จอดไม่เป็นไร ขอเบอร์เเลกใจหน้ารถ(จะได้โทรเวลาออก) ขณะเดียวกันก็เผยว่า รู้จักเอื้อเฟือเพื่อแผ่สังคมน่าอยู่ขึ้น พิกัดห่างจากสามแยกทางแคลงมาทางสี่แยกดาวรุ่ง ในพื้นที่ จ.ภูเก็ต 200 เมตร

ทั้งนี้หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ทำให้มีคนส่งต่อและเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างชื่นชมในการมีน้ำใจของเจ้าของบ้านครั้งนี้ พร้อมกับไม่คิดว่าคนใจกว้างจะยังคงมีอยู่ในสังคมไทย ก่อนจะยกให้เป็นเรื่องราวสุดประทับใจที่ต่างก็อยากให้มีคนแบบนี้เกิดขึ้นในทุกที่ของประเทศ เพราะให้ความรู้สึกว่าเรื่องราวแบบนี้ทำสังคมน่าอยู่ขึ้นเยอะ