นางแบบ นิตยสารดารานางแบบ

ส่อง 5 นางแบบสุด HOT ที่กำลังครองรันเวย์

ในแต่ละวงการ จะมีการผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนเปลี่ยนมือของคนเก่าคนใหม่อยู่เสมอๆ วงการนางแบบ-นายแบบก็เช่นเดียวกัน ยิ่งในปัจจุบันที่รายการค้นหานางแบบกลายเป็นของฮิตมีกระแสในจอทีวีบ้านเรา ทำให้อาชีพนางแบบกลายเป็นอีกอาชีพที่สาวๆหลายคนปรารถนาจะเดินเข้ามาสู่เส้นทางนี้ วันนี้ เราจึงขอรวบรวม 5 นางแบบดาวรุ่ง ที่กำลังครองรันเวย์มาให้คุณผู้อ่านได้ทำความรู้จักกัน จิงจิง วริศรา ยู นางแบบลูกครึ่งสาวไทย-จีน ที่กำลังมาแรง…

Home / NEWS / ส่อง 5 นางแบบสุด HOT ที่กำลังครองรันเวย์

ประเด็นน่าสนใจ

  • อาชีพนางแบบเป็นอีกอาชีพที่สาวๆวัยรุ่นหลายคนปรารถนาจะเดินเข้ามาสู่เส้นทางอาชีพนี้ และวงการนางแบบบ้านเราก็ผลัดเปลี่ยนกันมาแล้วหลายรุ่น ถ้าจะพูดถึงนางแบบที่กำลังเป็นที่จับตาในวงการ ก็ต้องมี 5 รายชื่อนี้ อยู่ในลิสต์

ในแต่ละวงการ จะมีการผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนเปลี่ยนมือของคนเก่าคนใหม่อยู่เสมอๆ วงการนางแบบ-นายแบบก็เช่นเดียวกัน ยิ่งในปัจจุบันที่รายการค้นหานางแบบกลายเป็นของฮิตมีกระแสในจอทีวีบ้านเรา ทำให้อาชีพนางแบบกลายเป็นอีกอาชีพที่สาวๆหลายคนปรารถนาจะเดินเข้ามาสู่เส้นทางนี้

วันนี้ เราจึงขอรวบรวม 5 นางแบบดาวรุ่ง ที่กำลังครองรันเวย์มาให้คุณผู้อ่านได้ทำความรู้จักกัน

จิงจิง วริศรา ยู

นางแบบลูกครึ่งสาวไทย-จีน ที่กำลังมาแรง เกิดวันที่ 1 เมษายน 2540 แจ้งเกิดจากเวทีไทยซูเปอร์โมเดล 2012 ตอนอายุเพียง 15 ปีเท่านั้น นอกจากจะมาแรงในการเป็นนางแบบและนางเอกมิวสิควีดีโอแล้ว เธอยังโด่งดังจากการคว้ารางวัลจากการเล่นภาพยนตร์เรื่อง APPWAR แอปชนแอป อีกด้วย

ออกแบบ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง

เป็นอีกหนึ่งนางแบบหน้าเก๋ที่งานชุกในตอนนี้อย่างมาก เธอเกิด 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2539 เริ่มเข้าสู่วงการจากการเล่นภาพยนตร์สั้นของผู้กำกับ เต๋อ นวพล ในเรื่อง “Thankyou For Sharing” และแจ้งเกิดอย่างสุดในบท ลิน จากภาพยนตร์เรื่อง ฉลาดเกมส์โกง ที่ทำให้กวาดรางวัลมาอย่างมากมาย

หลิน มชณต สุวรรณมาศ

เข้าวงการนางแบบในตอนที่กำลังศึกษาอยู่ระดับชั้น ม.5 โดยการชักชวนของ อาร์ต อารยา สไตลิสต์ชื่อดังของไทย และรับงานเดินแบบมาเรื่อยๆ ก่อนจะเริ่มรับงานแสดงอื่นๆ แต่ที่คนจดจำได้คือการประกบซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ในเรื่อง มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ และตกเป็นข่าวดังอีกครั้งตอนที่เลิกกับอดีตแฟนอย่างโทนี่  รากแก่น

โม จิรัชยา ศิริมงคลนาวิน

เป็นสาวประเภทสองที่มาแรงสำหรับรันเวย์เดินแบบในช่วงเวลานี้ หลังจากคว้ารางวัล Miss Tiffany’s Universe 2016 มาครองได้สำเร็จ เธอเรียนจบจบปริญญาตรี ออกแบบแฟชั่น คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ และมีผลงานตามรายการทีวีหลายช่อง

แคนดี้ กุลชญา ตันศิริ

เป็นสาวประเภทสองอีกคนที่กำลังมาแรงในแวดวงนางแบบ จากการเป็นเจ้าของตำแหน่งมิสทรานสตาร์ไทยแลนด์ 2018 มิสทรานสตาร์อินเตอร์เนชันแนล 2018 ที่ประเทศสเปน และในปี 2019 ได้เป็นผู้ชนะของรายการ เดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซัน 5

ขอบคุณภาพประกอบ IG : jingjingyu36 , aokbab , linnmashannoad , mojiratchayaa , candy_chaya