กมธ.ปปช. ถวายสัตย์ไม่ครบ สิระ​ เจนจาคะ เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส

‘สิระ’ จ่อย้ายร่วม กมธ.ปราบโกง ชุดเดียวกับ ‘เสรีพิศุทธ์’

นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กรุงเทพฯ พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่าถึงกรณีที่พรรคประชารัฐเตรียมชื่อตนเอง ย้ายเข้าไปทำหน้าที่ในกรรมาธิการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ สภาผู้แทนราษฎร (กมธ.ปปช.) ซึ่งเป็นชุดเดียวกับ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย โดยจะลาออกจากกรรมาธิการแก้ไขปัญหาหนี้สิน และให้นายพยม พรหมเพชร…

Home / NEWS / ‘สิระ’ จ่อย้ายร่วม กมธ.ปราบโกง ชุดเดียวกับ ‘เสรีพิศุทธ์’

ประเด็นน่าสนใจ

  • พรรคประชารัฐเตรียมชื่อ ‘สิระ’ นั่ง กมธ.ปราบโกง ชุดเดียวกับ ‘พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์’
  • เผยไม่หนักใจ ชี้คดีตกค้างมีจำนวนมาก
  • เตรียมยื่นเปลี่ยนตัวกับ ‘พยม’ ที่ประชุมสภาฯ 6 พ.ย.นี้

นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กรุงเทพฯ พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่าถึงกรณีที่พรรคประชารัฐเตรียมชื่อตนเอง ย้ายเข้าไปทำหน้าที่ในกรรมาธิการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ สภาผู้แทนราษฎร (กมธ.ปปช.) ซึ่งเป็นชุดเดียวกับ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย

โดยจะลาออกจากกรรมาธิการแก้ไขปัญหาหนี้สิน และให้นายพยม พรหมเพชร ส.ส. จ.สงขลา พรรคพลังประชารัฐ ที่ขณะนี้เป็นสมาชิก กมธ.ปปช. สลับมาทำหน้าที่แทนตน โดยจะยื่นเปลี่ยนตัวกันในวันประชุมสภาผู้แทนราษฎร วันที่ 6 พ.ย.นี้

อย่างไรก็ตามเมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงการเข้าทำหน้าที่ในกรรมาธิการชุดใหม่มีความหนักใจหรือไม่ นายสิระ กล่าวว่า ไม่มีความหนักใจ เนื่องจากตนเข้าทำหน้าที่โดยเอาข้อบังคับและความสำคัญของงานเป็นหลัก เพราะขณะนี้ยังมีคดีที่ตกค้างอีกจำนวนมาก ดังนั้นจึงจะต้องมีการพูดคุยให้ความสำคัญกับปัญหาที่เร่งด่วนและสิ่งที่เป็นประโยชน์กับประชาชนให้มากที่สุด