คนไทยเสียชีวิตในญี่ปุ่น ผีน้อย แรงงานเถื่อน

เพจดังเตือนสติ!! หลังผีน้อยไทยเสียชีวิต จากการถูกหลอกไปทำงานญี่ปุ่น

แอดมินเพจดังได้เผยแพร่ข่าวเกี่ยวกับการเสียชีวิตของคนไทย ที่เข้าไปทำงานในประเทศญี่ปุ่น โดยระบุว่าวานนี้ มีกุ๊กร้านอาหารไทย ในเขต Machida กรุงโตเกียว เสียชีวิตอีกหนึ่งรายเป็นชาย อายุ 49 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ โดยข้อความเล่าว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายมีอาการปวดท้องอย่างหนัก แต่เจ้าของร้านชาวญี่ปุ่นไม่ยอมให้หยุดงาน…

Home / NEWS / เพจดังเตือนสติ!! หลังผีน้อยไทยเสียชีวิต จากการถูกหลอกไปทำงานญี่ปุ่น

ประเด็นน่าสนใจ

  • มีการออกมาเปิดเผย กรณีมีแรงงานไทยถูกหลอกไปทำงานประเทศญี่ปุ่น
  • เกิดป่วยกะทันหัน และเสียชีวิตในห้องพักเพียงลำพัง
  • ล่าสุดวานนี้มีเชฟทำอาหารชาวไทย ป่วยเสียชีวิตเพิ่มอีกหนึ่งราย

แอดมินเพจดังได้เผยแพร่ข่าวเกี่ยวกับการเสียชีวิตของคนไทย ที่เข้าไปทำงานในประเทศญี่ปุ่น โดยระบุว่าวานนี้ มีกุ๊กร้านอาหารไทย ในเขต Machida กรุงโตเกียว เสียชีวิตอีกหนึ่งรายเป็นชาย อายุ 49 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ โดยข้อความเล่าว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายมีอาการปวดท้องอย่างหนัก แต่เจ้าของร้านชาวญี่ปุ่นไม่ยอมให้หยุดงาน จนอาการเริ่มหนัก เพื่อนพนักงานจึงพาไปโรงพยาบาล หมอให้นอนรักษาตัวถึง 3-4 วัน ก่อนจะเสียชีวิตลง สาเหตุคาดว่าไตวายฉลับพลัน

ทั้งนี้แอดมินเพจยังได้เล่าว่า การทำงานในประเทศญี่ปุ่นถือเป็นงานที่หนัก ต้องยืนทำงานหน้าเตาทั้งวันแทบไม่ได้พัก ที่สำคัญคือไม่มีประกันสุขภาพเนื่องจากเป็นแรงงาน ที่เข้ามาอย่างผิดกฎหมาย และไม่สามารถเอาผิดนายจ้างได้

ขณะที่ก่อนหน้านี้ ก็มีการโพสต์ กรณีข่าวชาวไทยที่ลักลอบเข้าไปทำงานอยู่ที่อำเภอซุซุกะ จังหวัดมิเอะ เสียชีวิตลงอย่างลำพังในห้องพัก โดย ระบุว่า ขอให้เป็นอุทาหรณ์เตือนใจชาวไทยที่คิดจะมาเป็นผีน้อยในญี่ปุ่น หลังมีผีน้อยชาวไทยเป็นชายวัย50กว่า มาจากภาคเหนือของไทย ถูกหญิงไทยด้วยกัน หลอกให้มาทำงานแบบผิดกฎหมาย โดยตำรวจได้เข้าไปพบศพ แต่ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุการเสียชีวิตได้

ทั้งนี้แอดมินเพจ ยังได้เตือนว่าปีนี้ได้ข่าวว่าคนไทยเสียชีวิตไปไม่ต่ำกว่า 5-6 รายแล้ว จึงอยากฝากเตือนสติคนไทย อยู่บ้านเราอาจจะได้เงินน้อย แต่ยังมีญาติพี่น้องช่วยเหลือกันอยู่บ้าง ถ้าขยันขันแข็งไม่น่าจะถึงกับไม่มีกิน