พะเยา ศูนย์บริการนักท่องเที่ยว

ศูนย์บริการนักท่องเที่ยวฯ งบสร้าง 14 ล้าน 4 ปี ไม่เคยเปิดใช้งาน

แฟนเพจ ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน ขององค์กรต่อต้านคอร์รัปชัน (ประเทศไทย) ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร ได้โพสต์ภาพศูนย์บริการนักท่องเที่ยวอำเภอภูซางประตูสู่หลวงพระบาง อ.ภูซาง จ.พะเยา ที่ถูกสร้างขึ้น แต่ถูกทิ้งให้รกร้าง ทางเพจได้ระบุข้อความเผยถึงรายละเอียดด้วยว่า ผุดขึ้นมาเรื่อย ๆ สำหรับโครงการสร้างแล้วทิ้ง ที่นำงบมาละลายทิ้งกันเป็นว่าเล่น…

Home / NEWS / ศูนย์บริการนักท่องเที่ยวฯ งบสร้าง 14 ล้าน 4 ปี ไม่เคยเปิดใช้งาน

ประเด็นน่าสนใจ

  • ศูนย์บริการนักท่องเที่ยวอำเภอภูซางประตูสู่หลวงพระบาง สร้างเสร็จเมื่อปี 58 งบรวม 14,127,000 บาท
  • แฟนเพจ ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน ออกมาเปิดเผยว่า ศูนย์ดังกล่าวไม่เคยเปิดใช้งาน ถูกปล่อยทิ้งปกคลุมไปด้วยหญ้า ไร้การดูแล
  • ผู้คนที่ได้เห็นเรื่องราวดังกล่าว เรียกร้องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบออกมาชี้แจง

แฟนเพจ ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน ขององค์กรต่อต้านคอร์รัปชัน (ประเทศไทย) ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร ได้โพสต์ภาพศูนย์บริการนักท่องเที่ยวอำเภอภูซางประตูสู่หลวงพระบาง อ.ภูซาง จ.พะเยา ที่ถูกสร้างขึ้น แต่ถูกทิ้งให้รกร้าง

ทางเพจได้ระบุข้อความเผยถึงรายละเอียดด้วยว่า ผุดขึ้นมาเรื่อย ๆ สำหรับโครงการสร้างแล้วทิ้ง ที่นำงบมาละลายทิ้งกันเป็นว่าเล่น ครั้งนี้เป็นของสำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย สร้างศูนย์บริการนักท่องเที่ยวอำเภอภูซางประตูสู่หลวงพระบาง อ.ภูซาง จ.พะเยา แล้วเสร็จตั้งแต่ปี 58 ใช้งบรวม 14,127,000 บาท

ปัจจุบันผ่านมา 4 ปีไม่เคยมีการเปิดใช้งานสักครั้ง ถูกปิดล็อคกุญแจ ติดป้าย “ปิดทำการชั่วคราว” ถูกปล่อยทิ้งปกคลุมไปด้วยหญ้า ไร้การดูแล

หลังเรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ ผู้คนต่างเรียกร้องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบออกมาชี้แจง เพราะเกรงว่างบที่นำมาใช้จะไม่เกิดประโยชน์