แชร์ลูกโซ่แม่มณี แชร์แม่มณี แม่มณี

แม่มณี – แฟนหนุ่ม นอนคุก ไม่มีญาติยื่นประกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลัง พ.ต.อ.ณัฐนนท์ ประชุม รอง ผบก.สส.ภ.4 พ.ต.อ.ชาญณรงค์ มากพิสุจน์ ผกก.ปพ.บก.สส.ภ.4 พ.ต.ท.อรรคพล ยี่เกาะ สว.สส.ภ.จ.อุดรธานี นำตัว น.ส.วันทนีย์ ทิพย์ประเวช…

Home / NEWS / แม่มณี – แฟนหนุ่ม นอนคุก ไม่มีญาติยื่นประกัน

ประเด็นน่าสนใจ

  • แม่มณี” และแฟนหนุ่ม ถูกนำตัวเข้าฝากขังยังเรือนจำกลางจังหวัดอุดรธานี
  • ไม่มีญาติมายื่นประกันตัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลัง พ.ต.อ.ณัฐนนท์ ประชุม รอง ผบก.สส.ภ.4 พ.ต.อ.ชาญณรงค์ มากพิสุจน์ ผกก.ปพ.บก.สส.ภ.4 พ.ต.ท.อรรคพล ยี่เกาะ สว.สส.ภ.จ.อุดรธานี นำตัว น.ส.วันทนีย์ ทิพย์ประเวช หรือ เดียร์ หรือแม่มณี อายุ 28 ปี เท้าแชร์แม่มณีที่กำลังเป็นข่าวดังอยู่ในขณะนี้ และนายเมธี ชินภา อายุ 20 ปี สามี ออกจากห้องควบคุม สภ.เมืองอุดรธานี เพื่อยื่นคำร้องขอฝากขัง ต่อศาลจังหวัดอุดรธานี

ในช่วงเย็นซึ่งเป็นเวลาใกล้ศาลปิดพบว่า ไม่มีญาติของผู้ต้องหาทั้ง 2 มายื่นประกันตัวแต่อย่างใด แม้ก่อนหน้านี้ น.ส.วันทนีย์ จะได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวก่อนถูกคุมตัวไปศาลว่า เตรียมหลักทรัพย์ไว้ประกันตัวแล้ว ผู้สื่อรายงานว่า จากที่ทราบผู้ต้องหาไม่สามารถหาหลักทรัพย์ยื่นประกันตัวได้ทัน

นอกจากนี้ทางพนักงานสอบสวนยังได้คัดค้านการประกันตัว ทนายความได้ขอให้มาช่วยเหลือผู้ต้องหาในด้านคดีความก็ไม่ได้มาศาล ส่งผลให้เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คนส่งฝากขังยังเรือนจำจังหวัดอุดรธานี ผัดแรกเป็นเวลา 12 วันต่อไป

สำหรับแชร์แม่มณี ล่าสุดพบว่า มีจำนวนผู้เสียหาย 4,058 ราย มูลค่าความเสียหาย 1,191,579,210.02 บาท