การชุมนุม ข่าวการเมือง ม็อบ 16 ส.ค.

โรงพยาบาลราชวิถี รายงานอากาศผู้ที่ถูกยิงยังอยู่ในอาการสาหัส

จากเหตุการณ์ที่มีผู้ชุมนุมถูกยิงบริเวณถนนมิตรไมตรี ด้านหน้าสถานีตำรวจนครบาลดินแดง เมื่อค่ำวานนี้ ( 16 ส.ค. 64) โดยได้มีการนำตัวผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลราชวิถี โดยทางโรงพยาบาลราชวิถีได้ออกประกาศรายงานผู้บาดเจ็บในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า จากเหตุการณ์ที่มีผู้บาดเจ็บจากเหตุชุมนุม บริเวณสามเหลี่ยมดินแดงถูกนำส่งห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลราชวิถี โดยรถพยาบาลอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม…

Home / NEWS / โรงพยาบาลราชวิถี รายงานอากาศผู้ที่ถูกยิงยังอยู่ในอาการสาหัส

จากเหตุการณ์ที่มีผู้ชุมนุมถูกยิงบริเวณถนนมิตรไมตรี ด้านหน้าสถานีตำรวจนครบาลดินแดง เมื่อค่ำวานนี้ ( 16 ส.ค. 64) โดยได้มีการนำตัวผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลราชวิถี โดยทางโรงพยาบาลราชวิถีได้ออกประกาศรายงานผู้บาดเจ็บในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า

จากเหตุการณ์ที่มีผู้บาดเจ็บจากเหตุชุมนุม บริเวณสามเหลี่ยมดินแดงถูกนำส่งห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลราชวิถี โดยรถพยาบาลอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2564 เวลาประมาณ 21.00 น.

พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย อายุประมาณ 20 ปี ไม่ทราบชื่อ-นามสกุล ไม่มีเอกสารประจำตัว แรกรับ หมดสติ ไม่หายใจ ไม่มีชีพจร ตรวจพบบาดแผลจากกระสุนที่ลำคอด้านซ้าย ทีมแพทย์ฉุกเฉินได้ทำการใส่ท่อช่วยหายใจและปั้มหัวใจ ประมาณ 6 นาที ผู้บาดเจ็บกลับมามีสัญญาณชีพ

จากการตรวจเพิ่มเติมโดยการเอ็กซเรย์คอมพิวเตอร์สมอง พบกระสุนปืนค้างอยู่บริเวณก้านสมอง 1 ตัดและตรวจบาดแผลพบกระดูกต้นคอซี่ที่ 1 และ 2 แตก ขณะนี้ผู้บาดเจ็บได้เข้ารับการรักษาอยู่ในหอผู้ป่วยวิกฤติ (ICU) ศัลยกรรม

โดยอาการในขณะนี้ ( 17 ส.ค. เวลา 09.40 น.) ผู้บาดเจ็บยังไม่รู้สึกตัว อยู่ในอาการโคม่า ใส่ท่อช่วยหายใจ สัญญาณชีพทั่วไปคงที่ อยู่ระหว่างรอการประเมินอาการบาดเจ็บทางสมองต่อเนื่อง ในการดูแลของทีมแพทย์ศัลยกรรมอุบัติเหตุและศัลยกรรมประสาทและสมอง โดยจะมีการแถลงรายละเอียดอาการและความคืบหน้าต่อไป