ค้ายาไอซ์ ยาเสพติด เพลงมีงู ใบเตย ใบเตย เพลงที่มีงูออกมา

รวบ!! ‘ใบเตย เพลงที่มีงูออกมา’ พร้อมแฟนหนุ่ม ลอบค้ายาบ้า-ไอซ์ 8 กก.

ตำรวจแถลงจับกุม ‘ใบเตย เพลงที่มีงูออกมา’ พร้อมแฟนหนุ่ม ลอบค้ายาบ้า-ไอซ์ 8 กก. พร้อมขยายผลจับกุมผู้ร่วมขบวนการ เมื่อวานนี้ (10 ม.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.ดาวลอย เหมือนเดช รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้แถลงข่าวจับกุมตัว…

Home / NEWS / รวบ!! ‘ใบเตย เพลงที่มีงูออกมา’ พร้อมแฟนหนุ่ม ลอบค้ายาบ้า-ไอซ์ 8 กก.

ตำรวจแถลงจับกุม ‘ใบเตย เพลงที่มีงูออกมา’ พร้อมแฟนหนุ่ม ลอบค้ายาบ้า-ไอซ์ 8 กก. พร้อมขยายผลจับกุมผู้ร่วมขบวนการ

เมื่อวานนี้ (10 ม.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.ดาวลอย เหมือนเดช รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้แถลงข่าวจับกุมตัว นายธนัท และ นายสุชาติ พร้อมกับของกลางเป็นยาไอซ์ น้ำหนัก 8 กิโลกรัม และยาบ้ากว่า 6,000 เม็ด หลังได้ซ้อนแผนล่อจับกุมได้ที่หน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านมีนบุรี เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา

ทั้งนี้เนื่องจากตำรวจสืบทราบว่าภายในซอยรามอินทรา 117 มักมีการส่งยาเสพติดอยู่เป็นประจำ จึงวางกำลังเฝ้าดูพฤติการณ์ กระทั่งพบเห็น จึงแสดงตัวเข้าจับกุมไว้ได้ 2 คน หลบหนีไปได้ 1 คน คือ นายสรวิชญ์ แดงบุตรดี

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การซัดทอดว่า นายพรชัย คุ้มครอง แฟนหนุ่มของ น.ส.สุพัตรา บัวแก้ว หรือ ใบเตย เน็ตไอดอล ที่โด่งดังในโลกโซเชียลกับประโยคขอเพลง “เพลงที่มีงูออกมา” เป็นผู้อยู่เบื้องหลังสั่งการ ตำรวจจึงเข้าตรวจค้นบ้านพักแฟนหนุ่มของใบเตย ก็พบเคตามีน 3.8 กรัม พร้อมกับอายัดรถยนต์มา 3 คัน จักรยานยนต์ 1 คัน รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ซึ่งตำรวจยืนยันว่าใบเตย ก็มีความผิดชัดเจน เพราะมีส่วนรู้เห็นเป็นใจกับแฟนหนุ่มในการค้ายาเสพติด

โดยทั้งหมดจะถูกดำเนินคดีข้อหา ร่วมกันครอบครองยาเสพติดประเภทที่ 1 ไว้เพื่อจำหน่าย และกำลังขยายผลจับกุมผู้ร่วมขบวนการต่อไป

ที่มา… Policenews