กัลยกร นาคสมภพ เอินกัลยกร

สื่อเครือผู้จัดการ ขอโทษ “เอิน กัลยกร” หลังพาดหัวข่าวไม่เหมาะสม

จากกรณีที่ เอิน กัลยกร นาคสมภพ นักร้องชื่อดังได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Kalyakorn Earn Naksompop ตำหนิสื่อฉบับหนึ่ง ใช้คำไม่เหมาะสมในการพาดหัวสกู๊ปข่าว หลังจากเอิน กัลยกร ได้ให้สัมภาษณ์อาการป่วยโรคซึมเศร้าของเธอ จนทำให้มีรูปร่างเปลี่ยนไป สำหรับพาดหัวข่าวที่เป็นเป็นประเด็น…

Home / NEWS / สื่อเครือผู้จัดการ ขอโทษ “เอิน กัลยกร” หลังพาดหัวข่าวไม่เหมาะสม

ประเด็นน่าสนใจ

  • เอิน กัลยกร โพสต์ตำหนิสื่อ หลังเสนอบทสัมภาษณ์ แต่พาดหัวไม่เหมาะสม
  • ล่าสุดทาง สื่อเครือผู้จัดการ ได้โพสต์ข้อความขอโทษ “เอิน กัลยกร”

จากกรณีที่ เอิน กัลยกร นาคสมภพ นักร้องชื่อดังได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Kalyakorn Earn Naksompop ตำหนิสื่อฉบับหนึ่ง ใช้คำไม่เหมาะสมในการพาดหัวสกู๊ปข่าว หลังจากเอิน กัลยกร ได้ให้สัมภาษณ์อาการป่วยโรคซึมเศร้าของเธอ จนทำให้มีรูปร่างเปลี่ยนไป

สำหรับพาดหัวข่าวที่เป็นเป็นประเด็น ก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักบนโลกออนไลน์ ล่าสุดทางสื่อเครือผู้จัดการได้ออกมาขอโทษแล้ว โดยได้โพสต์ข้อความผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊กว่า

สื่อเครือผู้จัดการ ขอโทษ “เอิน กัลยกร” มา ณ ทีนี้อีกครั้ง หลังก่อความผิดพลาด ใช้ถ้อยคำพาดหัวบทสัมภาษณ์ที่ไม่เหมาะสม จากกรณีพาดหัวบทสัมภาษณ์ นักร้องสาว “เอิน กัลยกร นาคสมภพ” ของสื่อในเครือผู้จัดการ เมื่อวานนี้ (4 พ.ย.)

โดยใช้ถ้อยคำที่ไม่เหมาะสม นำมาซึ่งผลกระทบต่อความรู้สึกของ “เอิน กัลยกร” และผู้อ่านที่ได้อ่านพาดหัวของบทสัมภาษณ์ดังกล่าว แล้วแสดงความเห็นมาเป็นจำนวนมาก

“สื่อเครือผู้จัดการ” ขอน้อมรับผิดทุกอย่าง และใคร่ขอใช้พื้นที่ตรงนี้ ขอโทษต่อความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ด้วยการแสดงความขอโทษ “เอิน กัลยกร” มา ณ ที่นี้อีกครั้ง โดยจะเก็บบทเรียนครั้งนี้ มิให้เกิดขึ้นอีก และขอเป็นกำลังใจให้กับ “เอิน กัลยกร” และพร้อมจะเป็นสื่อสนับสนุน “เอิน กัลยกร” ในการทำคุณประโยชน์เพื่อสังคมต่อไป

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10162425251915084&set=a.439276295083&type=3&eid=ARBj2xGFtDM4hkR2Ml7e2EFw5-MPzVVb3uxGgoezrGE_UqUNQSZcI7s9tbztsMmhvopRbSFaTfRPMCaO