ดารานักแสดง ตะกรุดโทน ละครช่อง7 เข้มหัสวีร์

เปิดประวัติ เข้ม หัสวีร์ พระเอกดาวรุ่งที่ควรจับตา

ถ้าจะเอ่ยชื่อพระเอกดาวรุ่งมาแรงในช่วงระยะปีสองปีมานี้ ชื่อของ เข้ม หัสวีร์ พระเอกจากช่อง 7 เป็นอีกชื่อที่หลายคนต่างพูดถึง เพราะหลังจากเริ่มต้นเข้าวงการด้วยบทรับเชิญ 1 เรื่อง และพระเอกละครเย็น 1 เรื่อง เข้ม หัสวีร์…

Home / NEWS / เปิดประวัติ เข้ม หัสวีร์ พระเอกดาวรุ่งที่ควรจับตา

ประเด็นน่าสนใจ

  • เป็นอีกหนึ่งพระเอกดาวรุ่งมาแรงที่กำลังได้รับความสนใจจากคอละครเป็นอย่างมาก สำหรับ เข้ม หัสวีร์ พระเอกละครช่อง 7 ที่กำลังออนแอร์อยู่ในตอนนี้อย่างตะกรุดโทน ที่เข้มสมชื่อและมีผลงานที่กวาดเรตติ้งงามๆมาแล้วหลายเรื่อง

ถ้าจะเอ่ยชื่อพระเอกดาวรุ่งมาแรงในช่วงระยะปีสองปีมานี้ ชื่อของ เข้ม หัสวีร์ พระเอกจากช่อง 7 เป็นอีกชื่อที่หลายคนต่างพูดถึง เพราะหลังจากเริ่มต้นเข้าวงการด้วยบทรับเชิญ 1 เรื่อง และพระเอกละครเย็น 1 เรื่อง เข้ม หัสวีร์ ก็มีผลงานพระเอกละครหลังข่าวมาอีกเพียบ และเป็นละครที่ได้ประกบนางเอกเบอร์ต้นๆของช่อง แถมยังเป็นละครที่เรตติ้งดีอีกด้วย ละครเรื่องล่าสุดอย่าง ตะกรุดโทน ที่เพิ่งออกอากาศไปก็คว้าเรตติ้งงามๆ อีกเรื่อง

งานนี้เราจึงขอย้อนประวัติและผลงานของเขามาให้คุณผู้อ่านได้ดูกัน ถ้าจะบอกพระเอกดาวรุ่งที่กำลังมีกระแส ชื่อของเข้ม หัสวีร์ เป็นอีกชื่อที่คอละครไม่ควรลืม

ประวัติก่อนเข้าวงการ

เข้ม มีชื่อจริงนามสกุลจริงว่า หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล เกิดเมื่อวันที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2540 เป็นคนจังหวัดบึงกาฬ เขาเรียนจบที่โรงเรียนมัธยมในจังหวัดบึงกาฬ ปัจจุบันกำลังศึกษาปริญญาตรีที่นิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ กรุงเทพมหานคร จากการถูกชักชวนให้เข้าวงการ ผลงานแรกเริ่มของเขา คือ บทรับเชิญ ในละครเรื่อง ปาฏิหาริย์ เดอะซีรีส์ ออกอากาศทางสถานีช่องพีพีทีวี ในปี 2559 หลังจากนั้เขาได้เรียนการแสดงเพิ่มเติมและได้เซ็นสัญญาในฐานะนักแสดงของช่อง 7HD

นักแสดงหน้าใหม่ที่หลายคนคาดหวัง

หลังจากเข้ามาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 เขาได้รับบทพระเอกในตัวละครที่ชื่อ ไอดิน ละครเย็นเรื่อง ไฮโซสะออน ละครโทรทัศน์แนวโรแมนติกดราม่า คอมเมดี้ ที่เข้มได้เป็นพระเอกคู่กับนางเอกมากฝีมืออย่าง อาภา ภาวิไล ซึ่งทำเรตติ้งและสร้างกระแสให้กับละครเย็นได้อย่างมาก และส่งผลให้ชื่อของเขาเริ่มเป็นที่จับตามอง

แจ้งเกิดสุดปังกับละคร จ้าวสมิง

หลังจากเป็นพระเอกละครเย็นที่กวาดทั้งเรตติ้งและคำชมให้กับคอละคร ผลงานเรื่องต่อไปของเขา ก็สร้างกระแสและเรตติ้งงามๆได้อีกครั้ง กับละครเรื่อง จ้าวสมิง ในบท อองที / ตะวัน โดยในเรื่องนี้เข้ม ได้ประกบกับนางเอกมากฝีมืออีกคนของช่อง 7 อย่าง ทับทิม อัญรินทร์ ในละครแนว แอ็กชั่น โรแมนติก ลี้ลับ ซึ่งเป็นละครอีกแนวหนึ่งที่คอละครชื่นชอบ

พลิกมาเป็นพระเอกละครตบจูบก็ยิ่งดัง

หลังจากได้เป็นพระเอกละครหลังข่าวแล้วสามารถสร้างความไว้เนื้อเชื่อใจให้กับคอละครได้เป็นอย่างดี ผลงานเรื่องต่อมาของเข้ม หัสวีร์ ก็เป็นละครอีกเรื่องที่ทำให้สถานะความเป็นพระเอกดาวรุ่งที่รับประกันเรตติ้งและกระแสได้รับการยืนยันจากแฟนละคร สำหรับผลงานละครเรื่อง หัวใจลูกผู้ชาย ที่ได้เล่นคู่กับนางเอกหน้าไทยอย่าง นาว ทิสานาฏ ซึ่งเป็นละครตบจูบที่ทำให้เข้มโดนใจคอละครอย่างจัง และแน่นอนว่า ละครเรื่องนี้ทำให้ทุกคนได้เห็นว่าเข้ม หัสวีร์ เป็นอีกหนึ่งพระเอกที่ควรจับตามอง

ขอบคุณภาพประกอบ IG:hussaweee และ ch7dramasociety , facebook : Ch7HD และ Ch7HDDramaSociety , https://drama.ch7.com , https://news.ch7.com