ชาวบ้านเก็บเบียร์ รถขนเบียร์คว่ำ

ชาวเน็ตจวกยับ!! รถขนเบียร์คว่ำเทกระจาด ชาวบ้านแห่เก็บกลับบ้าน

ชาวบ้านแห่เก็บเบียร์กลับบ้าน หลังรถบรรทุกเบียร์ประสบอุบัติเหตุทำให้เบียร์ที่ขนมาหล่นกระจายเต็มพื้นถนน ด้านชาวเน็ตตำหนิ แนะบริษัทฯ แจ้งความดำเนินคดี วันนี้ ( 11 ม.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ มานะ สมบัติ ได้โพสต์ภาพและคลิปแชร์ลงภายในกลุ่ม ‘เหตุด่วนเหตุร้าย ร่วมด้วยช่วยกัน…

Home / NEWS / ชาวเน็ตจวกยับ!! รถขนเบียร์คว่ำเทกระจาด ชาวบ้านแห่เก็บกลับบ้าน

ชาวบ้านแห่เก็บเบียร์กลับบ้าน หลังรถบรรทุกเบียร์ประสบอุบัติเหตุทำให้เบียร์ที่ขนมาหล่นกระจายเต็มพื้นถนน ด้านชาวเน็ตตำหนิ แนะบริษัทฯ แจ้งความดำเนินคดี

วันนี้ ( 11 ม.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ มานะ สมบัติ ได้โพสต์ภาพและคลิปแชร์ลงภายในกลุ่ม ‘เหตุด่วนเหตุร้าย ร่วมด้วยช่วยกัน ภูเก็ต‘ โดยภายในคลิปเป็นภาพขณะชาวบ้านต่างพากันมาเก็บเบียร์บรรจุกระป๋อง หลังเกิดอุบัติเหตุรถขนเบียร์คว่ำ ทำให้เบียร์ตกกระจายเต็มพื้นถนน บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง

โดยผู้ถ่ายคลิปพยายามบอกกับผู้ที่กำลังเก็บเบียร์ว่า การกระทำดังกล่าวเสี่ยงติดคุกได้ เนื่องจากมีการบันทึกภาพไว้ได้อย่างชัดเจน อีกทั้งจุดบริเวณดังกล่าวยังมีภาพจากกล้องวงจรปิดจากทางหน้าร้านสะดวกซื้ออีกด้วย

อย่างไรก็ตามภายหลังมีการเผยแพร่ภาพและคลิปดังกล่าวออกไป มีผู้ใช้เฟซบุ๊กที่อยู่ภายในกลุ่มดังกล่าวเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างกว้างขวาง ส่วนใหญ่ตำหนิการกระทำของชาวบ้านที่ลงไปเก็บเบียร์ทั้งนำไปดื่มเอง และยังมีบางกลุ่มขนกลับไปในจำนวนมาก ซึ่งเกรงว่าอาจจะนำไปขายต่ออีกทอดหนึ่ง พร้อมแนะนำให้ทางบริษัทที่ขนส่งเบียร์แจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มคนดังกล่าวด้วยเช่นกัน

ขอบคุณ มานะ สมบัติ , เหตุด่วนเหตุร้าย ร่วมด้วยช่วยกัน ภูเก็ต