ข่าวสดวันนี้ ถ่ายรูปในห้องนักบิน นักบิน

กัปตันจีนถูกสั่งห้ามบินตลอดชีวิต หลังว่อนภาพสาวเก๊กท่าถ่ายรูปในห้องนักบิน

สำนักข่าว ‘บีบีซี’ รายงานว่า ภาพผู้โดยสารหญิงในห้องนักบินดังกล่าวถูกถ่ายเมื่อเดือนมกราคม บนสายการบินแอร์กุ้ยหลิน เที่ยวบินในประเทศจากเมืองกุ้ยหลิน ไปยังเมืองหยางโจว แต่เพิ่งถูกแชร์อย่างมากในช่วงสัปดาห์นี้ เนื่องจากสายการบินได้ดำเนินการเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว ภาพดังกล่าวเป็นภาพผู้โดยสารหญิงโพสต์ท่าขณะมีอาหารว่างอยู่ด้วยในห้องนักบิน พร้อมข้อความว่า “ขอบคุณกัปตัน มีความสุขมาก” สายการบินแอร์กุ้ยหลิน ระบุในแถลงการณ์ว่า…

Home / NEWS / กัปตันจีนถูกสั่งห้ามบินตลอดชีวิต หลังว่อนภาพสาวเก๊กท่าถ่ายรูปในห้องนักบิน

ประเด็นน่าสนใจ

  • มีภาพผู้โดยสารหญิงถ่ายภาพในห้องนักบินของสายการบินแอร์กุ้ยหลินถูกเผยแพร่ผ่านสื่อสังคมออนไลน์
  • หลังมีภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมา นักบินชาวจีนถูกสั่งห้ามบินตลอดชีวิต

สำนักข่าว ‘บีบีซี’ รายงานว่า ภาพผู้โดยสารหญิงในห้องนักบินดังกล่าวถูกถ่ายเมื่อเดือนมกราคม บนสายการบินแอร์กุ้ยหลิน เที่ยวบินในประเทศจากเมืองกุ้ยหลิน ไปยังเมืองหยางโจว แต่เพิ่งถูกแชร์อย่างมากในช่วงสัปดาห์นี้ เนื่องจากสายการบินได้ดำเนินการเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว

ภาพดังกล่าวเป็นภาพผู้โดยสารหญิงโพสต์ท่าขณะมีอาหารว่างอยู่ด้วยในห้องนักบิน พร้อมข้อความว่า “ขอบคุณกัปตัน มีความสุขมาก”

สายการบินแอร์กุ้ยหลิน ระบุในแถลงการณ์ว่า นักบินได้ละเมิดกฎความปลอดภัยทางอากาศ โดยการอนุญาตให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้ามาในห้องนักบิน แต่สายการบินไม่ได้ยืนยันว่าภาพนี้ถ่ายขณะเครื่องขึ้นบินอยู่หรือไม่

ด้านผู้เชี่ยวชาญระบุว่า ภาพดังกล่าวน่าจะถ่ายขณะขึ้นบิน นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่คนอื่นๆ ที่อยู่ในเที่ยวบินก็ถูกพักงานอย่างไม่มีกำหนด ซึ่งจะมีการสืบสวนเรื่องดังกล่าวต่อไป